"แจ๊ส - หอย" ท้าคนชอบจับผิด สืบหาคู่แฟนจริง หรือ คู่เฟคหลอกลวง! ในรายการใหม่แกะกล่อง "คู่เฟค คู่แฟน Fake Lovers"

20 June 2019

หากคุณมั่นใจว่าเป็นคนจับผิดเก่ง เราขอท้าให้คุณจับผิดคู่รักไปกับเรา! กับรายการเกมโชว์ใหม่แกะกล่อง ที่คุณผู้ชมจะร่วมกันสืบหาว่า คู่รักคู่ไหน คือ คู่แฟนกันจริงๆ หรือ คู่ไหน คือ คู่เฟค หลอกลวง แหกตากันแน่! ในรายการ “คู่เฟค คู่แฟน Fake Lovers”

ประเดิมความสนุกในสัปดาห์แรก 2 พิธีกรคู่หูการันตีความฮา “เสนาหอย - แจ๊ส ชวนชื่น” จะพาคู่นักสืบ รับเชิญทั้ง 2 คู่ “พีท พล - อินดี้ อินทัช” และ “กระติ๊บ ชวัลกร - ปั่น พจศก” ร่วมถึงคุณผู้ชม มาสืบหา “3 คู่รักปริศนา” จากทางบ้าน! ว่าคู่ไหน คือ “คู่แฟนกันจริงๆ” หรือ คู่ไหน คือ “คู่เฟคหลอกลวง” โดยคู่รักปริศนาทั้ง 3 คู่ ที่จะมาเป็นโจทย์ให้เราสืบหาความจริงกันได้แก่ คู่ที่1 คู่รักที่มองข้ามเรื่องอายุและเพศ ตามด้วยคู่ที่2 คู่รักCopy Show และคู่ที่3 คู่รักพระลอ-พระเพื่อนพระแพง

งานนี้บอกเลยว่าแค่สัปดาห์แรกก็ทำเอานักสืบรับเชิญของเราถึงกับกุมขมับกับความสับสนจนต้องร้องอุทานออกเป็นคำพูด เพราะเรื่องราวและการกระทำพิสูจน์ความรักที่แต่ละคู่บอกเล่าและแสดงออกมา มีความเป็นไปได้ว่าในสัปดาห์นี้เป็นคู่รักจริงๆ ทุกคู่

มาติดตามกันว่าสิ่งที่เห็นจะใช่สิ่งที่เป็นหรือไม่? คู่รักคู่ไหน คือ “คู่แฟนกันจริงๆ” หรือ คู่ไหน คือ “คู่เฟคหลอกลวง” แหกตากันแน่? ในรายการ “คู่เฟค คู่แฟน Fake Lovers” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 13.45 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23