ช่องเวิร์คพอยท์ฯ เปิดสังเวียนแรก! 10 Fight 10 เป้ อารักษ์ แลกหมัด บีม ศรัณยู ต่อยจริงเจ็บจริง!!!

10 June 2019

ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการโทรทัศน์ชนิดที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน กับการเปิดตัวรายการ “10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY” โดยนำซุปเปอร์สตาร์ดาราชายระดับแถวหน้าขึ้นเวทีชกมวยกันแบบต่อยจริง เจ็บจริง ซึ่งรายการนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง เวิร์คพอยท์ฯ และ บ. เจมีดี จำกัด ภายใต้การดูแลของศิลปินคุณภาพอย่าง เจ เจตริน วรรธนะสิน ที่ยืนยันว่า สังเวียนนี้ไม่มีคำว่าเฟค! มีแต่ของจริงล้วนๆ โดยงานนี้ยังได้พิธีกรมากความสามารถอย่าง กันต์ กันตถาวร มาเป็นส่วนที่จะสร้างสีสันให้น่าติดตาม เชื่อได้ว่ารายการนี้จะทำให้ผู้ชมได้ลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันแน่นอน

เริ่มเปิดสังเวียนแรก กับการขึ้นชกบนเวทีครั้งแรกของ 2 ซุปตาร์ชายมากฝีมือ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ กับ บีม ศรัณยู ประชากริช ซึ่งไม่ธรรมดาทั้งคู่ เรียกว่าสูสี เพราะรูปร่าง ส่วนสูง น้ำหนัก ที่ใกล้เคียงกัน และแม้ช่วงนี้ทั้งคู่จะงานเพียบ แต่ด้วยสปิริตของทั้งคู่ ช่วงไหนมีเวลาก็จะทุ่มเทเต็มที่กับการฝึกซ้อม ทั้งเรียนต่อยมวยสากลเพิ่มเติม ออกกำลังกายเตรียมความพร้อมของร่างกายเป็น 2 เท่า นอกจากนี้ยังควบคุมน้ำหนักอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ซึ่ง บีม ศรัณยู (Team Black) ได้โค้ชสุดหล่อดีกรีแชมป์ อองตวน ปินโต คอยควบคุมการซ้อม ส่วน เป้ อารักษ์ (Team White) ดูแลโดยโค้ช แมทธิว ดีน ซึ่งทางรายการใช้กติกามวยสากลสมัครเล่นจริงๆ ทั้งหมด ชก 3 ยก ยกละ 3 นาที ส่วนเรื่องการให้คะแนน นำทีมโดยกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการมวยตัวจริง มานั่งดูแบบติดขอบเวทีวัดกันหมัดต่อหมัด คนไหนต่อยคะแนนนำ ก็เป็นผู้ชนะในแมทซ์นั้น ได้รับรางวัลสมเกียรติเป็นเข็มขัดแชมป์พร้อมเงินอีก 100,000 บาท! รองชนะยังมีเงินรางวัลปลอบใจ 50,000 บาท

“10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY” เริ่มชกยกแรก วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!