ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งต่อความสุขให้ทุกครอบครัว ด้วยรายการใหม่ "กล่องของขวัญ" แจกไม่อั้น! แลกกับการตอบคำถาม เริ่มวันอังคาร 4 มิ.ย นี้

04 June 2019

ขนทัพวาไรตี้และความบันเทิงแบบอัดแน่น จัดเต็ม กับ “เดือน 6 มิถุนามาเต็ม” จากช่องเวิร์คพอยท์ กับการจัดเต็มทั้งรายการใหม่มากมายและรายการปัจจุบันที่ได้รับความนิยมอย่างไม่ขาดสาย อัดแน่น ด้วยคุณภาพ ตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อให้แฟนๆของช่องเวิร์คพอยท์ได้รับความบันเทิงอย่างเต็มอิ่ม จุใจ และอีกหนึ่งรายการใหม่แกะกล่อง ที่จะมาสร้างความนิยมและจะเข้าไปนั่งในใจคนไทยทุกครอบครัวอย่างแน่นอน กับรายการที่มีแต่ให้ ภายใต้ชื่อรายการ “กล่องของขวัญ” กับโอกาสที่คุณสร้างเอง เพื่อแลกกับของขวัญที่คุณปรารถนา ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 19.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ พร้อมเปิดกล่องของขวัญและส่งต่อความสุข วันอังคารที่ 4 มิ.ย.นี้

รายการ “กล่องของขวัญ” รายการรูปแบบเกมโชว์แนวควิซโชว์ เหมาะสำหรับทุกครอบครัว ทุกเพศทุกวัย พร้อมด้วยพิธีกรใจดี ที่พร้อมจะให้และแจกอย่างไม่อั้น “คุณปัญญา นิรันดร์กุล” ที่จะมาสร้างความสนุก ความสุข ของการเป็นผู้ให้ในรายการ และเป็นรายการที่เปิดโอกาสให้คุณได้ขอของขวัญที่อยากได้ เพียงผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่ต้องเป็นครอบครัวเดียวกันทีมละ 2-4 คน มาพร้อมกับของขวัญที่แต่ละคนอยากได้ เพื่อมาแลกกับการตอบคำถามให้ได้ในรายการ โดยคำถามจะแบ่งเป็นหมวดหมู่เฉพาะแต่ละคน โดยแต่ละคนจะต้องตอบคำถามให้ถูกต้อง 3ใน 4 ข้อ ถึงจะได้ของขวัญที่ตัวเองอยากได้ไป และหากทั้งครอบครัวสามารถตอบคำถามได้ 3 ใน 4 ข้อ ครบทุกคน จะสามารถเข้าไปลุ้นในรอบแจ็กพอต แต่รอบแจ็กพอตในรายการนี้แตกต่างไปจากรายการอื่น คือ เป็นการลุ้นแจ็กพอตเพื่อจะพิชิตรางวัลใหญ่ และนำรางวัลใหญ่ที่จะได้รับ ส่งต่อให้กับผู้อื่นที่รอคอยโอกาสและการรับบริจาค ในแต่ละครั้งที่ทางรายการจัดไว้ให้

ประเดิมการออกอากาศรายการใหม่วันอังคารที่ 4 มิ.ย.นี้ ด้วยผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านครอบครัวใด? และมาติดตามกันว่าการประเดิมรายการครั้งแรกของครอบครัวแรกนี้จะสามารถคว้า “กล่องของขวัญ” กลับไปได้ ทุกคนหรือไม่ และภารกิจส่งต่อการให้ในรอบแจ๊คพอตจะสามารถเกิดขึ้นกับครอบครัวแรกของรายการหรือไม่อย่างไร? มาลุ้นและสนุกไปพร้อมกัน ในรายการ “กล่องของขวัญ” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 19.15 น. เริ่มวันอังคารที่ 4 มิถุนายนนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์