ป๊อปปี้ – เต้ย 2 ศิลปินไมค์ทองคำ ตัวแทนจากเวิร์คพอยท์ร่วมงานแถลงข่าว สภาสังคมสงเคราะห์ฯจัดแข่งขันแรลลี่การกุศล "NCSWT’S Family Rally"

30 January 2019

ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ โชติวุฑฒินันท์ และ เต้ย จักร์รินท์ ศิลา 2 ศิลปินไมค์ทองคำ ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด เป็นตัวแทนศิลปินเวิร์คพอยท์ ไปร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขันแรลลี่การกุศล "NCSWT’S Family Rally" ณ ห้องประชุมชั้น 3 ตึกนวมหาราช สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เมื่อบ่ายวันที่ 30 ม.ค.62 ที่ผ่านมา

โดยมี ร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช รองประธานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เป็นประธานในงานแถลงข่าว ,พลตรีหญิง ดร.อังคณา สุเมธสิทธิกุล ประธานคณะกรรมการฝ่ายหารายได้ และสัณณ์ชัย เองตระกูลประธานคณะกรรมการฝ่ายสถานที่และที่พักการแข่งขัน พร้อมกันนี้ยังมีศิลปิน ถั่วแระ เชิญยิ้ม,ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ และ แอนดรูว์ โคร์นิน มาร่วมในงานแถลงข่าวด้วย

ซึ่งการแข่งขันแรลลี่ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน นำไปให้การช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทุกข์ยากเดือดร้อน และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาสด้านการศึกษาทั้งในส่วนกลางและภูมิภาค กำหนดการแข่งขันจะจัดในวันที่ 16-17 ก.พ.62 เส้นทาง กรุงเทพ-เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา