"ตั๊ก นิตยา" นักร้องทางบ้าน เจอไม้แข็ง ร้องคู่ และ ต้องสู้ "ปะแป้ง พลอยชมพู" ให้ได้!

16 August 2018

ถือว่าเป็นนักร้องจากทางบ้านผู้หญิงคนที่ 2 ของรายการ “นักร้องสองไมค์” ออกอากาศทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 10.30 – 11.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ สำหรับ ตั๊ก นิตยา นักร้องสาวลูกคอหลายชั้นที่น่าจับตามอง ถึงแม้มองภายนอกเธอจะดูเป็นคนนิ่งๆ แต่เมื่อจับไมโครโฟนร้องเพลงเมื่อไหร่ ความเปล่งประกายของการเป็นนักร้อง เทียบเท่ากับนักร้องมืออาชีพเลยทีเดียว

โดยผลงานที่ผ่านมาของ "ตั๊ก นิตยา" นั้นสามารถผ่านนักร้องและศิลปินมาทั้งหมด 4 คน ได้แก่ น้ำ กนนกวรรณ,จอย ชวนชื่น, ดวงตา คงทอง และ ฝน ธนสุนทร จนมาถึงในสัปดาห์นี้ "ตั๊ก" ได้ตัดสินใจเลือก "ปะแป้ง พลอยชมพู" หรือ "ปะแป้ง ไมค์ทองคำ" มาร้องเพลงคู่ด้วยบทเพลง "ทองดำ" ซึ่งเป็นเพลงของตัว "ปะแป้ง" เอง ถือว่าเป็นบททดสอบที่โหดและหินมากสำหรับการฝ่าด่านนักร้องคนที่ 5 ไปให้ได้ เพราะถ้าไม่นับในเรื่องของอายุที่ "ปะแป้ง" มีอายุน้อยกว่า "ตั๊ก" แล้วนั้น ในส่วนของเรื่องประสบการณ์และน้ำเสียงของทั้งคู่นั้น ถือได้ว่าสูสีและทิ้งห่างกันไม่มากเลยทีเดียว

มาร่วมเป็นกำลังให้กับ "ตั๊ก นิตยา" นักร้องจากทางบ้านคนนี้ได้ ติดตามและลุ้นกันได้ใน รายการ "นักร้องสองไมค์" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 10.30 – 11.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์