เลขอวดกรรม เวอร์ชั่นอินโดฯ กระแสพีคสุด ANTV เชิญ ริว จิตสัมผัส ร่วมรายการ ประกบพิธีกรดัง

22 February 2018

นับเป็นข่าวดีต่อเนื่องของเวิร์คพอยท์  หลังจาก เอเอ็นทีวี (ANTV)  ช่องอันดับ 1 ของประเทศอินโดนีเซีย สนใจซื้อลิขสิทธ์รายการ “เลขอวดกรรม” ไปผลิต โดยใช้ชื่อรายการว่า การ์มา“KARMA” หรือที่มาจากคำว่า “กรรม”  ปรากฏว่าหลังจากออกอากาศแค่เพียงครั้งแรก   ได้รับกระแสชื่นชอบจากประชาชนคนดูในประเทศอินโดฯกลับมายังรายการแบบถล่มทลาย  ทำให้จากเดิมที่ออกอากาศแค่เสาร์-อาทิตย์ ก็ได้เพิ่มเวลาออกอากาศมาเป็นทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์  

และจากกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด บวกกับชื่อเสียงที่โด่งดังข้ามประเทศของ ริว จิตสัมผัส ผู้ทำหน้าที่บรรทุกข์จากกรรมของแขกรับเชิญ  ล่าสุดทาง เอเอ็นทีวี (ANTV) ที่ผลิตรายการเลขอวดกรรมเวอร์ชั่นอินโด ได้เชิญริวไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อในรายการ Karma  ซึ่งริวและทีมงานเลขอวดกรรมตอบรับคำเชิญเดินทางไปยังเมืองจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย   โดยทาง  เอเอ็นทีวี(ANTV)  เชิญริวร่วมดำเนินรายการกับผู้ทำนายกรรมชาวอินโด คือ  รอย คิโยชิ (Roy Kiyoshi)   และพิธีกรหลักในรายการอย่าง ร็อบบี้ พูร์บา (Robby Purba)  โดยคุณรอยนั้นเป็นผู้ที่มีสัมผัสพิเศษเหมือนริว ทานมังสวิรัติเหมือนริว และเขารู้จักเมืองไทยดี เพราะเคยมาไหว้พระที่เมืองไทยบ่อยๆ  ส่วนบรรยากาศในรายการ Karma ฉาก แสง สี เหมือนรายการเลขอวดกรรมของไทย  คือมีที่นั่งตามจำนวนวัน คือ 31 ที่นั่ง โดยขณะบันทึกเทป ริวได้บรรเทาทุกข์ให้กับแขกรับเชิญผู้หญิงคนหนึ่ง โดยที่ริวได้รับเพียงแค่รูปถ่ายและวันเดือนปีเกิดของผู้หญิงคนนี้ แต่กลับพูดรายละเอียดได้ถูกต้อง ริวสัมผัสได้ว่า ผู้หญิงคนนี้ทุกข์มาก จนอยากฆ่าตัวตาย เธอบอกว่ามีผีกระซิบให้เธอฆ่าตัวตาย แต่ริวยืนยันว่าไม่ใช่ผี จนเธอออกอาการเหมือนผีเข้า ริวจึงเดินเข้าไปหา ก่อนที่ผู้หญิงคนนั้นจะล้มลงกลางเวที  ซึ่งเรื่องราวที่ชวนตื่นเต้นขนลุกในครั้งนี้ เล่นเอาทุกคนในสตูดิโอถึงกับอึ้งและทึ่งไปตามๆกัน ส่วนการบันทึกเทปในวันนั้น ทางรายการจะออกอากาศให้แฟนรายการชาวอินโดนีเซียได้ชมกันทั้งประเทศ ประมาณปลายเดือนมีนาคมนี้  

และนี่ถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวของช่องเวิร์คพอยท์ฯ ในการขยายฐานลูกค้าไปประเทศต่างๆ ทั่วโลก หลากหลายประเทศต่างให้การยอมรับ ซื้อลิขสิทธิ์รายการไปผลิต จนสร้างกระแสโด่งดังให้กับรายการนั้นๆมาแล้วมากมาย