ที่สุดของรายการโชว์ระดับประเทศ “The Show ศึกชิงเวที” ขนทัพซุปตาร์ ใช้ “โชว์”เป็นอาวุธ เพื่อชิงพื้นที่

09 February 2018

สุดยอดของการแสดงโชว์ ความอลังการ ความเซอร์ไพรส์ ของเหล่าซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย จะมารวมกันในรายการแห่งนี้ จัดเต็มความยิ่งใหญ่ ใส่ไปด้วยความสนุก เข้มข้นไปด้วยการแข่งขันของทีมฝ่ายชายและฝ่ายหญิง เพื่อเป้าหมายเดียวกัน เพื่อทำการแสดงโชว์ของตนเองและทีมฝั่งตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อให้ได้รับคะแนน และได้พื้นที่บนเวทีมากขึ้น ส่วนฝั่งที่ได้รับคะแนนน้อยพื้นที่เวทีจะเล็กลง จัดเต็มความยิ่งใหญ่ในทุกสัปดาห์ ด้วยโปรดักชั่นเทียบเท่างานคอนเสิร์ตระดับประเทศ การันตีการผลิตด้วยทีมงานผลิตเดียวกับรายการ The Mask Singer

พร้อมเปิดศึกชิงดินแดนบนเวทีอันยิ่งใหญ่ในรายการ The Show ศึกชิงเวที เริ่มออกอากาศวันแรก วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.15 น. ช่องเวิร์คพอยท์  ด้วยกติกาการแบ่งทีมซุปตาร์ที่มาร่วมรายการเป็นฝั่งชายและฝั่งหญิง โดยในแต่ละฝั่งจะมีกัปตันทีมและผู้ช่วยของทีมนั้นๆเพื่อเป็นผู้นำการแข่งขัน และในแต่ละสัปดาห์ฝั่งไหนได้คะแนนจากผลโหวตในห้องส่งรวมถึงคณะกรรมการไปได้มากที่สุดก็จะได้พื้นที่เพิ่มขึ้น และทีมที่ได้คะแนนน้อยกว่าพื้นที่เวทีก็จะเล็กลง เพื่อที่จะทำการแข่งขันต่อด้วยขนาดเวทีที่ได้ในโชว์ต่อไป

สำหรับผู้ที่มาทำหน้าที่นำทัพของฝ่ายชาย หรือ กัปตันทีมชาย ได้แก่ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข พร้อมผู้ช่วยกัปตันชาย โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ในส่วนของผู้นำทัพฝ่ายหญิง หรือ กัปตันหญิง ได้แก่ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ผู้ช่วยกัปตันหญิง ซาร่า นลิน โฮเลอร์พร้อมด้วยคณะกรรมการผู้ทำหน้าที่ตัวแทนของชายและหญิง ได้แก่ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม และ ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ ดำเนินรายการและการแข่งขัน โดย เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์

การแสดงโชว์ของทีมฝ่ายชาย หรือ ฝ่ายหญิง จะถูกใจและได้ใจผู้ชมมากกว่ากันและในแต่ละสัปดาห์ใครจะเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งมาจากผลโหวตของผู้ชมในห้องส่งที่แบ่งเป็นผู้ชมฝั่งชายและผู้ชมฝั่งหญิง รวมถึงคณะกรรมการทั้งสองคน เพื่อได้มาซึ่งการครอบครองพื้นที่เวที ดินแดนที่ยิ่งใหญ่และทำการแสดงโชว์ในรอบต่อไป ส่วนทีมที่ได้รับคะแนนน้อยกว่าหรือแพ้ไปในสัปดาห์นั้นจะต้องใช้พื้นที่ในการแสดงโชว์ในพื้นที่ที่ถูกแย่งชิงไปด้วยการแสดงโชว์ที่จัดเตรียมมาของซุปตาร์ไม่ว่าจะยิ่งใหญ่อย่างไรก็ตาม และยิ่งไปกว่านั้นทุกการแสดงโชว์จากซุปตาร์ทุกคนที่มาร่วมแข่งขันในทุกสัปดาห์เป็นการแสดงโชว์ที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน พร้อมการฝึกฝน ทุ่มเทในการฝึกซ้อม เป็นอย่างมาก เพื่อทำการแสดงโชว์ของตัวเองให้ออกมาดีที่สุด

สงครามศึกแย่งชิงเวที ครั้งนี้  ทีมชาย หรือ ทีมหญิง จะเป็นผู้ชนะ และการแสดงโชว์ที่สุดอลังการและยิ่งใหญ่จะเกิดจากซุปตาร์คนไหนบ้าง ห้ามพลาดรายการใหม่  “The Show ศึกชิงเวที” ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. เริ่ม วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ทางช่องเวิร์คพอยท์