ช่องเวิร์คพอยท์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Variety Content จัดเต็ม อัดแน่น ความบันเทิงตลอดปี 2561 เพื่อแฟนๆสถานี

05 January 2018

ก้าวเข้าสู่ปี 2561 ได้อย่างสวยงามสำหรับ ช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23 สถานีโทรทัศน์ดิจิทัลที่ครองใจผู้ชมรายการการันตีด้วยเรตติ้งอันดับต้นของเมืองไทย เพราะการนำเสนอคอนเทนต์รูปแบบที่ถูกจริตและถูกใจกลุ่มเป้าหมายผู้ชมรายการ รวมถึงการทำให้คอนเทนต์เข้าถึงกลุ่มผู้ชมด้วยช่องทางที่หลากหลายและตรงกลุ่ม ซึ่งถือว่าเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างฐานผู้ชมรายการได้ทั่วถึงทุกกลุ่ม พิสูจน์ความเป็นผู้นำด้าน Variety Content ที่แข็งแกร่งในทุกแพลตฟอร์มอย่างแท้จริง

และสำหรับ ปี 2561 ช่องเวิร์คพอยท์ อัดแน่นด้วยความหลากหลาย ครบรส เริ่มต้นด้วยรายการที่จะเริ่มลงจอไปแล้วในปลายปีนี้  “รายการ ลูกแม่หล่อมาก Show me Your Son” รายการ Dating รูปแบบใหม่ที่จะพาไปหาคู่ผ่านคุณแม่ของผู้ชายคนนั้น “รายการ DIVA MAKEOVER เสียงเปลี่ยนสวย” ฉีกทุกกฎของรายการประกวดร้องเพลงที่ไม่ต้องพึ่งหน้าตาอีกต่อไป เสียง เท่านั้นที่จะเป็นบทพิสูจน์ ต่อด้วยรายการที่จะมาต้อนรับการเข้าสู่ปี 2561 อย่างเป็นทางการ “รายการ วู้ดดี้เวิลด์” ทอล์คโชว์ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ พร้อมกับพิธีกรมากความสามารถอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา รายการ My Mom Cook เชฟไม่ทิ้งแถว เมื่อห้องครัวจะกลายเป็นสนามรบรายการแข่งขันทำอาหารที่ลูกต้องมาทำอาหารตามคำสั่งของแม่ “รายการ The Show ศึกชิงเวที” รับประกันความยิ่งใหญ่ด้วยทีมผู้สร้างเดียวกับ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ศึกชิงพื้นที่เวทีครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยโชว์สุดอลังการ ระหว่างซูเปอร์สตาร์ชายและหญิงที่จะไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน กับความจัดเต็ม ทุ่มเท เพื่อเอาชนะพื้นที่บนเวทีด้วยโชว์ของแต่ละฝั่ง “รายการ The Rapper” รายการที่หลายคนรอคอยการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอด Rapper รุ่นใหม่และการรวมตัวของศิลปิน Rapper อันดับต้นๆของเมืองไทยมารวมตัวกันในรายการนี้ “รายการ Super60” เวทีค้นหาสุดยอดอัจฉริยะพันธุ์เก๋าเพื่อแลกฝันของคนวัยเก๋าในคนทั้งประเทศได้อึ้งและทึ่งในความสามารถของรุ่นใหญ่ รายการ “อีจัน สืบสยอง” จากแฟนเพจชื่อดังสู่รายการโทรทัศน์ที่จะมานำเสอเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในสังคมจะปรากฎขึ้นอย่างชัดเจนผ่านรายการ

นอกจากอัดแน่นในเรื่องของวาไรตี้ประเภทรายการแล้ว ในส่วนของละครนั้นยังคงมีหลายเรื่องที่แฟนๆต่างรอคอยเพื่อติดตามและรับชม พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ “สาวน้อยร้อยหม้อ” นำแสดงโดย กันต์ กันตถาวรม,เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ “คู่ซี้ผีมือปราบ” นำแสดงโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี,ชาคริต แย้มนาม ฯลฯ

รวมถึงการเอาใจคอซีรีส์ต่างประเทศ  ด้วยการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม ฮากว่าเดิม ของซีรีส์ขวัญใจคนไทย “ไซอิ๋ว อภินิหารลิงเทวดา” การผจญภัยและศึกครั้งนี้ สร้างความสนุกและความมันแน่นอน และ
ซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์จากประเทศอินเดีย ที่มีการทุ่มทุนสร้างเทียบเท่าฮอลลีวูด โปรุส อเล็กซานเดอร์  มหาสงครามถล่มชมพูทวีปในส่วนของการนำเสนอข่าวสารต่างๆ “ข่าวเวิร์คพอยท์” ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ และผสมผสานความหลากหลายในการนำเสนอข่าว พร้อมการปรับและพัฒนารูปแบบใหม่อยู่เรื่อยๆ เพื่อให้เกิดความสดใหม่ และทันสมัย อยู่ทุกช่วงเวลา

และที่สำคัญที่สุดเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่และข่าวดีสำหรับคนไทยทั้งประเทศกับ “การถ่ายทอดสดเอเชียนเกมส์ 2018” ที่จะมีขึ้น ณ ประเทศอินโดนีเซียในช่วงเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป พร้อมเปิดให้รับชมฟรีผ่าน 5 แพลตฟอร์มจากทางช่องเวิร์คพอยท์

เรียกว่านี่เป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น ที่ทางช่องเวิร์คพอยท์ได้จัดเตรียม และพร้อมเสิร์ฟเพื่อเป็นของขวัญสำหรับการเข้าสู่ปี 2561  ในการตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่ง Content และ Variety จากสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลอันดับต้นของประเทศ รับรองว่าคนไทยทั้งประเทศจะได้เต็มอิ่มตลอดทั้งวันและตลอดสัปดาห์ ในทุกแพลตฟอร์มอย่างแน่นอน