ประเดิมความปัง Diva Makeover 25 ธันวาคมนี้ พร้อมปรับลุค คนเสียงสวย เป็นสาวสวยหัวจรดเท้า

22 December 2017

พร้อมแล้วรายการ  “DIVA MAKEOVER เสียงเปลี่ยนสวย” ลงจอวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคมนี้ นอกจากความ ว้าว ความปังและประทับใจที่จะเกิดขึ้นในรายการ ยังมีอีกหลายเรื่องราวที่น่าติดตามมากมายให้ได้ลุ้นตลอดทั้งซีซั่น เพราะเป็นประกวดร้องเพลงที่ไม่เหมือนใคร

เมื่อรูปร่างหน้าตาไม่เป็นผล แข่งขันโชว์พลังเสียงระดับดีว่าอย่างเดียว ใครเป็นผู้ชนะจะได้เดินทางไปเมคโอเวอร์โดยทีมแพทย์ แถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ พร้อมกลับมาทำให้สวย หัวจรดเท้ากับทีมเมคโอเวอร์ระดับโลก

ประเดินตอนแรกสุดสะเทือนใจกับ 2 เรื่องราวของผู้หญิงที่มีฝันอยากเป็นดีว่า แต่ชีวิตจริงไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ สาวคนแรก อรุณี บุตรศรี หรือ เอ๋ เสียงที่ทรงพลังของเธอกลับถูกบดบังด้วยใบหน้าที่เบี้ยว โดนสามีทำร้าย และบาดแผลที่อยู่ในใจเพราะถูกเพื่อนแย่งแฟน!   คนที่สอง ชัชฎาภรณ์ ขุนนารักษ์ หรือ แนนซี่ สาวน้อยเสียงใสและเป็นเอกลักษณ์สุดๆ ชีวิตของเธอไม่ถึงฝันเพราะถูกปิดกั้นโอกาสจากผู้เป็นแม่!

เสียงไหน?จะคว้าหัวใจเหล่ากรรมการ พี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค , ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต , ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ , ลิเดีย  ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา , แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น และคนไทย ทั้งประเทศ แล้วคุณจะหลงรักเสียงของพวกเธอ!

ติดตามชมและร่วมลุ้นไปด้วยกันว่าใคร? จะเป็น DIVA คนใหม่ของประเทศไทย!  “DIVA MAKEOVER เสียงเปลี่ยนสวย”  เริ่มจันทร์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23