เริ่มแล้ว!! Let Me In Thailand 3 BIG CHANGE ประเดิม “ผู้ชายคนแรก” เซอร์ไพร์สหนักมาก!!

14 November 2017

รับรองว่าเซอร์ไพรส์หนักกันทั้งประเทศแน่นอน กับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่!  ของรายการที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ความว้าว ให้สาวๆ และหนุ่มๆได้อ้าปากค้างกันอีกครั้งใน Let Me In Thailand 3 BIG CHANGE ที่ช่องเวิร์คพอยท์  ซึ่งจะเริ่มออกอากาศประเดิมให้ได้ชมกันในวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. นี้แล้ว

ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรคุณภาพ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และ ม้า อรนภา  ซึ่งความสนุกยังคงอัดแน่นเพราะผู้ถูกคัดเลือกเข้ามาบิ๊กเชนจ์ในรายการยอมที่จะเอาชีวิตของตัวเองมาเดิมพัน   ในการที่จะ “เปลี่ยน” ชีวิตเก่าเพื่อมามีชีวิตใหม่ที่ดีและพร้อมที่จะทำให้คนทั้งโลกได้ตะลึงร้องว้าวแบบระดับ 10 !!

สำหรับเทปแรกของซีซั่น 3 มาประเดิมกันด้วยเคสของ “ผู้ชาย” 2 คน  ที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ในตอน “สุภาพบุรุษฟันไม่เข้า”  ระหว่าง  อดัม-เอกชัย พุฒศิริ  ชายหนุ่มมีปัญหาเรื่องฟันที่เหยิน มักโดนเพื่อนล้ออยู่เป็นประจำ จนเคยคิดจะเอาคีมอุปกรณ์ซ่อมรถดึงฟันเหยินของตัวเองออก  ส่วนอีกหนึ่งหนุ่ม  เอ็กซ์ – นพจิต มลสิน  หนุ่มโรงงาน ผู้มีปัญหาเรื่องคางยื่น  เหตุจากขากรรไกรที่เบี้ยวผิดรูป  มีปัญหาเวลาทานข้าว อีกทั้งชีวิตรักไม่เคยสมหวัง  งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าระหว่าง “หนุ่มเหยิน” และ “หนุ่มแหลม” ใครจะได้  “เปลี่ยนชีวิตเก่าให้มามีชีวิตใหม่ชีวิตใหม่” ติดตามลุ้นได้ใน รายการ  Let Me In Thailand 3 BIG CHANGE พร้อมๆ กับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของรายการ  เริ่มออกอากาศวันแรก อาทิตย์ที่ 19 พ.ย.นี้  เวลา 21.15 น.  ทางช่องเวิร์คพอยท์  กดเลข 23