กันต์ – ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ และ น้องบีม - น้องใบตอง Super10 สุดปลื้ม เข้ารับรางวัล "ลูกกตัญญู ปี 2560"

15 August 2017

พิธีกรหนุ่มที่กำลังมาแรงสุดๆ จากรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ทางช่องเวิร์คพอยท์  กันต์ กันตถาวร ที่คิวงานจะยุ่งแค่ไหน กันต์ก็จัดเวลาดูแลคุณแม่และครอบครัวเสมอ จนทำให้ได้เข้ารับรางวัลลูกกตัญญูในปี 2560 นี้ด้วย นอกจากนี้แล้วยังมี ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ โชติวุฑฒินันท์ ศิลปินไมค์ทองคำ จากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด  และ น้องบีม Super 10 (ด.ญ.พิมพ์พิชา นาคสนิท) และ น้องใบตอง Super 10 (ด.ญ.จรดภครพร เสนีย์วงษ์ ณ อยุธยา) 2หนูน้อยยอดกตัญญูจากรายกการ Super10  ก็ได้เข้ารับประทานโล่ประกาศเกียรติคุณ จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เนื่องในวันแม่แห่งชาติประจำปี 2560 ในฐานะที่เป็นลูกที่มีความกตัญญูอย่างสูงต่อแม่ จัดโดยสภาสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์  

กันต์เผยความรู้สึกว่า “เป็นตัวแทนของลูกคนหนึ่ง ก็อยากจะบอกว่า วันแม่ไม่ได้มีวันเดียว เราต้องทำทุกวันให้เป็นวันแม่และวันครอบครัวด้วย ใช้เวลากับครอบครัวให้ได้เยอะๆที่สุด ดีกว่าที่จะสายเกินไป ซึ่งการดูแลแม่เป็นสิ่งปกติที่ลูกทุกคนควรทำ และควรจะได้รับรางวัลนี้ด้วย รางวัลนี้ก็จะคอยย้ำเตือนในใจว่าเรายังมีคุณแม่ให้คอยดูแล เรามีแบบนี้ได้ก็เพราะแม่  ผมคิดว่าเป็นหน้าที่ของลูกทุกคนที่ควรจะดูแลคุณแม่คุณพ่อและทุกคนในครอบครัวด้วยครับ” 

ส่วนป๊อปปี้บอกว่า “ลูกของแม่ทุกคนไม่จำเป็นว่าจะต้องได้รางวัลนี้ แต่การเป็นลูกที่ดีของแม่ คือทำหน้าที่ของลูกให้ดีที่สุดในทุกๆวัน

 รวมทั้งน้องบีมและน้องใบตองเผยว่า “รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้  และสัญญาว่าจะเป็นเด็กดี และจะดูแลคุณพ่อคุณแม่ตลอดไปค่ะ”