ช่องเวิร์คพอยท์ ส่ง We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก ลงจอ พาคนดูย้อนวัยไปหาบทเพลงในความทรงจำ ผ่านเด็กเสียงมหัศจรรย์

31 May 2017

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่ง “We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก” รายการฟอร์แมทจากประเทศเกาหลีลงจอ เอาใจคนรักเสียงเพลงเพิ่มอีกหนึ่งรายการ  หวังสร้างเรตติ้งถล่มทลายเหมือน The Mask Singer และ I Can See Your  Voice

รายการ “We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก”  พร้อมพาผู้ชมย้อนวัยและเพลิดเพลินไปกับบทเพลงในความทรงจำวัยเด็ก ประเดิมจอวันจันทร์ที่ 5 มิ.ย.นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

เป็นอีกหนึ่งรายการเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงของเด็กผู้มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงที่จะทำให้ทุกคนหลงใหลไปกับการแสดงโชว์ร้องเพลงสุดอลังการ  จากเด็กๆ  24 คน ที่คัดเลือกกันมาอย่างเข้มข้น เพื่อมาฝึกทักษะ และเรียนรู้พัฒนาการในด้านการร้องเพลงให้มากขึ้น รวมถึงการสร้างให้เกิดมิตรภาพในการอยู่ร่วมกันของเด็กๆที่มีความฝันทางด้านเสียงเพลงเหมือนกัน  จากการร่วมมือของศิลปินชื่อดัง และนักแต่งเพลงมืออาชีพที่คร่ำหวอดในวงการเพลง

ในการออกอากาสครั้งแรกรับรองได้เลยว่าใครที่ได้ชมต้องชอบแน่นอน เพราะเด็กๆที่มาร้องเพลงต้องเลือก Teacher ที่แบ่งเป็น 3 ทีม 3 สี  ซึ่งแต่ละสีจะมีบรรดาครูๆที่อยากให้เด็กๆเลือกมาเข้าทีม อาทิ  เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ , หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร  ทั้ง 3 คน จะต้องมาทำหน้าที่ค้นหาและคัดเลือกเด็กๆที่มีน้ำเสียงในการร้องเพลงที่ถูกใจในการนำเข้าทีมตัวเองเพื่อมาแข่งขันกันในแต่ละทีม  ดำเนินรายการโดยพิธีกรพี่สาวใจดีที่ หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา ทั้งหมดนี้ ติดตามได้ใน “We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก”  ออกอากาศเทปแรก วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2560  เวลา 20.15 – 22.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23