ช่องเวิร์คพอยท์ การันตีความมันส์ เปิดเวทีประกวดหมอลำสุดยิ่งใหญ่ “ไมค์ทองคำ หมอลำฝังเพชร”

26 September 2016

ช่องเวิร์คพอยท์ สร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่เอาใจคนรักหมอลำ ส่งรายการ “ไมค์ทองคำ
หมอลำฝังเพชร”
เวทีการประกวดหมอลำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศลงจอ! ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาบ่ายสามโมง ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่ม วันเสาร์ที่ 1 ต.ค.นี้

“ไมค์ทองคำ หมอลำฝังเพชร” เวทีที่เปิดโอกาสให้หมอลำทุกประเภทได้มาสำแดงลูกคอ วาดลีลา อวดลวดลาย ไม่ว่าจะเป็นหมอลำประเภทใดก็ตาม เพื่อที่จะค้นหาหนึ่งเดียวที่จะเป็นสุดยอดหมอลำของประเทศไทย โดยผ่านการคัดเลือกของ 3 คณะกรรมการผู้มีสายเลือดทางด้านหมอลำ ในการทำหน้าที่คัดสรรหมอลำที่ดีที่สุด ได้แก่ ครูสลา คุณวุฒิ  ,แม่บานเย็น รากแก่น และ อี๊ด โปงลาง พร้อมด้วยพิธีกรลูกอีสานโดยสายเลือด ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม  ซึ่งกติกาในการแข่งขัน ผู้เข้าประกวดต้องมาทำการแสดงร้องเพลงหมอลำในประเภทต่างๆ ต่อหน้าคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ถ้าหากกรรมการไม่อยากชมการแสดงโชว์ต่อก็จะกดปุ่มหยุดได้ทันที  โดยในเทปแรกเปิดเวทีด้วยการตบเท้าของเหล่าหมอลำหลากหลายประเภท ทุกรุ่น ทุกวัย จากทั่วทุกสารทิศ ล้วนแต่พกความสามารถกันมาแบบไม่มีใครยอมใคร  การบ้านหนักจึงตกมาอยู่ที่ 3 กรรมการเพื่อค้นหาหมอลำที่ดีที่สุดให้ผ่านเข้าไปในรอบต่อไป

รับรองได้ว่าเพียงแค่การออกอากาศเทปแรก ก็การันตีความยิ่งใหญ่ด้วยความสนุกและอลังการของเพลงหมอลำ รวมถึงอารมณ์ซึ้งที่มาพร้อมกับเรื่องราวแตกต่างกันไป  ติดตามปรากฎการณ์ “ไมค์ทองคำ หมอลำฝังเพชร” ที่จะมาชวนคนไทยม่วนชื่นกันทั้งประเทศ เริ่มวันเสาร์ที่ 1 ต.ค.นี้ เวลาบ่ายสามโมง ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

** ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่  Facebook Fanpage : ไมค์ทองคำหมอลำฝังเพชร