ช่องเวิร์คพอยท์ฯ ส่ง “แรงชัง” ลงจอ!! “กันต์ กันตถาวร” ประกบ “เทย่า โรเจอร์” เริ่ม 12 กันยายนนี้

12 September 2016

ช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23  ส่ง แรงชัง ละครแนวพีเรียดดราม่า ผลิตโดย  บริษัท มั่งมีศรีสุข โปรดักชั่น จำกัด  ลงจอให้ได้ชมกัน ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.50 น. เริ่ม 12 ก.ย.นี้  ด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้นของสองตระกูลที่ไม่ถูกกัน  จนกลายเป็นโศกนาฏกรรมความรัก เพราะความเกลียดชังจากรุ่นพ่อแม่สู่รุ่นลูก ที่แรงรักก็ไม่อาจลบล้างแรงชังที่อยู่ในจิตใจได้  รับรองว่าจะคอละครย้อนยุคต้องถูกใจและต้องเสียน้ำตากันอย่างแน่นอน

นอกจากเนื้อเรื่องเข้มข้น เป็นละครพีเรียดในยุคสมัยช่วงปลายรัชกาลที่ 5 – 6 แล้ว  ยังได้พระเอกนางเอกมากฝีมือมาพบกันเป็นครั้งแรก กันต์ กันตถาวร ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในบทของ“ชงชาง” ลูกพ่อค้าชาวจีนที่รักกับ“เนื้อนาง”  เทย่า โรเจอร์  แต่มีเหตุเกิดพลั้งมือฆ่าพี่ชายของเนื้อนาง ทำให้  2 ตระกูลต้องบาดหมางกัน ต่อเนื่องมาจนถึงรุ่นลูก

            นางเอกสาว  เทย่า โรเจอร์  บินกลับไทยมาเพื่อรับเล่นให้ละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ กับบทของ เนื้อนาง ลูกสาวของคุณหลวง เกือบได้แต่งงานกับชงชาง แต่สองตระกูลเกิดความบาดหมางกันเสียก่อน สุดท้ายจึงไปแต่งงานกับศักดา  นอกจากนี้ยังได้  ตอง ภัครมัย  โปรตระนันท์  ในบทของ หอม คนที่ช่วยเหลือชงชางในระหว่างที่หลบหนี จนได้รักและมีลูกกับชงชาง เป็น หาญ  ในบทพระเอกรุ่นลูกรับบทโดย ณัฏฐ์ กิจจริต  กับการท้าทายฝีมือในละครค่ำเรื่องแรก  ประกบคู่กับนางเอกใหม่  อ้าย – สรัลชนา อภิสมัยมงคล  ที่รับบทเป็น เอื้องฟ้า     ลูกสาวของเนื้อนางและศักดา  มีใจและรักกับหาญ มั่นคงในรักมาก แต่กลับถูกพ่อกับแม่กีดกัน เหตุเพราะในอดีตสองตระกูลนั้นไม่ถูกกัน ซึ่งต่อมาเอื้องฟ้ากับหาญมีใจรักกัน เรื่องราวทั้งหมดจึงกลายเป็น  แรงรัก ของคนรุ่นหลัง ซึ่งมีหรือจะสู้  แรงชัง ของคนรุ่นก่อน....

ร่วมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์  ณ อยุธยา (กับบทร้ายเรื่องแรก) , เอ็ม  อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล , อ๋อง พัฒนะ พันธุ์เทวะ , กระดุม ธนายง ว่องตระกูล,เวนย์  ฟอลโคเนอร์ , กรองทอง รัชตะวรรณ , เอเอ ปัญญาพล  เดชวงค์ , สมพร ปรีดามาโนช (ปิง ฟรุ๊ตตี้) , ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ , ปู นริสา พรหมสุภา  ฯลฯ  บทประพันธ์โดย ธรากร  บทโทรทัศน์โดย ฐา – นวดี สถิตยุทธการ กำกับการแสดงโดย  บุ๋ม – ปกาสิต  กิ่งศักดิ์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram : workpointdrama