ช่องเวิร์คพอยท์ จับมือ คุนหลุนไฟต์ จัดแมตซ์ยักษ์ “คุนหลุนไฟต์ซูเปอร์มวยไทย” ระดมสุดยอดนักมวยโลก ยิงสดจากพัทยา

12 February 2016

บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมมท์ จำกัด(มหาชน) จับมือคุนหลุนไฟต์  จัดแมตซ์การแข่งขันระดับโลก   ให้คนไทยทั้งประเทศได้ชมกันสดๆแบบชิดขอบสังเวียน ในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 ณ อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา  โดยช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23  ยิงสัญญาณสดให้รับชมในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 ตั้งแต่เวลา 20. 00 น. เป็นต้นไป             

“คุนหลุนไฟต์ซูเปอร์มวยไทย” เป็นการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่รวมเอาสุดยอดการแข่งขันมวยระดับโลก 2 เวทีมารวมกัน  ระหว่าง คุนหลุนไฟต์ รายการแข่งขันชกมวยที่รวมเอาสุดยอดนักมวยไทยและต่างชาติมาไว้บนเวทีมากที่สุด  และมีผู้ติดตามชมมากที่สุด  กับรายการมวยกระแสแรงที่สุดขณะนี้  ซูเปอร์มวยไทย  ของช่องเวิร์คพอยท์  ที่มี บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นโปรโมเตอร์   โดยแมตซ์ยักษ์นี้จะได้พบกับความมันส์ เมื่อบัวขาวขึ้นสังเวียนเจอกับ3 นักมวยแบบ 3 รุม 1!!!  ซึ่งแฟนมวยไม่ควรพลาดชมเด็ดขาด

การแข่งขันครั้งนี้ยังระดมนักมวยระดับแชมป์มากมายมาขึ้นชกบนสังเวียนแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ อาทิ คายาล ดิคานิเยฟ นักมวยในตำนานที่เคยโด่งดังเพราะ ชนะ”บัวขาว"ในศึก TOP KING WORLD SERIES 2015 , เดนิส ซูเอฟ ดีกรีแชมป์คุนหลุนไฟต์ ปี 2014 และเคยน็อก เอกประชา มีนะโยธิน ,โจเนย์ ริสโค ฉายากระทิงคลั่ง สามารถออกหมัดชุด 4-6 หมัด ได้ต่อเนื่อง พร้อมนักชกไทยที่มีดีกรีแชมป์ไม่แพ้กัน อย่างนักชกดาวรุ่ง ซุปเปอร์บอน บัญชาเมฆ  มวยถนัดขวา อาวุธครบเครื่อง , ช้างเผือก มวยไทยอะคาเดมี่ เคยต่อยแบบ 10 รุม 1 มาแล้ว  และ บาร์บี้ มวยไทย นักชกสาวหน้าสวยจากเวทีคุนหลุนไฟต์ ที่ทั้งเก่ง และแกร่งดีกรีแชมป์มวยไทยหลายเวที  พร้อมทั้งเหล่านักชกระดับพระกาฬอีกมากมายที่จะมาวาดลวดลายบนสังเวียนเดือดนี้

พลาดไม่ได้กับ “คุนหลุนไฟต์ซูเปอร์มวยไทย” ออกอากาศสดในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 ตั้งแต่เวลา 20. 00 น. เป็นต้นไป