เวิร์คพอยท์เฮรับข่าวดี “10 Fight 10” คว้ารางวัลอินเตอร์ ต่อเนื่อง 2 ซีซัน ล่าสุดคว้ารางวัลชนะเลิศรายการกีฬายอดเยี่ยม Asian Television Awards 2021

13 December 2021

เวิร์คพอยท์ได้เฮกันสนั่น เมื่อรายการ “10 Fight 10 ซีซัน 2” ไปกระกาศศักดิ์ดาคว้ารางวัลชนะเลิศ รายการกีฬายอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Best Sport Programme) ในงานประกาศรางวัล Asian Television Awards 2021 ซึ่งจัดงานประกาศผลรางวัล คืนวันที่ 10 ธ.ค.64 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยถ่ายทอดให้ชมกันทางออนไลน์ ซึ่งเป็นงานประกาศผลรางวัลรายการโทรทัศน์ยอดเยี่ยมของเอเซีย มีผู้ผลิตรายการทั่วทั้งเอเซียได้ส่งรายการเข้าประกวดกันมากมาย ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 26 แล้ว โดยรายการ “10 Fight 10” ซีซัน 2 สามารถเฉือนเอาชนะรายการจากประเทศจีน และฟิลิปปินส์ได้สำเร็จ

เรียกได้ว่าเป็นรายการแข่งขันกีฬาที่สร้างกระแสความนิยมจากผู้ชมได้ตลอดในช่วงที่รายการออกอากาศ และครั้งนี้ก็สร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการโทรทัศน์ไทยอีกครั้ง ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจากงานประกาศรางวัลสุดยอดทางด้านรายการโทรทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ของเอเชีย สำหรับรายการ “10 Fight 10” ซีซันแรกก็คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sport Programme one-off or series) ในงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards 2019 หรือ AAA มาแล้ว และมาในซีซันที่ 2 ก็คว้ารางวัลจากอีกเวที Asian Television Awards 2021 ในปีนี้ได้สำเร็จ

นับเป็นอีกความสำเร็จของบริษัทเวิร์คพอยท์ฯ และ บริษัทเจมีดี จำกัด ที่สามารถเอาชนะใจกรรมการ สร้างชื่อเป็นรายการกีฬาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย