เวิร์คพอยท์เฮรับข่าวดี ปัญญา นิรันดร์กุล คว้าพิธีกรยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ในงานประกาศรางวัล ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2020

08 December 2020

สร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการโทรทัศน์ไทยอีกครั้ง กับงานประกาศรางวัลสุดยอดทางด้านรายการโทรทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ของเอเชีย โดย คุณปัญญา นิรันดร์กุล คว้ารางวัลชนะเลิศในฐานะพิธีกรยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ( Best Lifestyle, Entertainment Presenter/Host ) จากรายการปัญญาปันสุข หลังจากก่อนหน้านี้ชนะเลิศเป็นตัวแทนในประเภทพิธีกรของประเทศไทยเข้าไปชิงรางวัลในระดับเอเชีย โดยในปีนี้ มีพิธีกรจากหลายประเทศเข้าชิงชัยกับประเทศไทย มีทั้งพิธีกรจากสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน และฮ่องกง นับเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในฐานะพิธีกรของคุณปัญญา

รางวัล ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS เป็นการมอบรางวัลให้กับคอนเทนต์จากประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชีย เพื่อเชิดชูความเป็นเลิศทางด้านความคิดสร้างสรรค์คอนเทนต์ และผู้ผลิตสื่อ ซึ่งในประเทศไทยนั้น ได้มีการตัดสินและคัดเลือกผู้ชนะในแต่ละประเภทรางวัล ซึ่งมีหลากหลายรางวัลด้วยกันจากสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ

สำหรับช่องเวิร์คพอยท์นั้นนับเป็นข่าวดี ที่คุณปัญญา พิธีกรรายการ “ปัญญาปันสุข” ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งการันตีได้ถึงความมีคุณภาพ พิถีพิถัน ใส่ใจในทุกขั้นตอนในการผลิตรายการ ของช่องเวิร์คพอยท์ทั้งคนเบื้องหน้า และเบื้องหลังของรายการ เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด และยังคงเป็นสถานีโทรทัศน์ที่ครองตำแหน่ง King of Variety เจ้าแห่งการผลิตคอนเทนต์และสร้างสรรค์กองทัพวาไรตี้ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศมาตลอด 31 ปี