มูลนิธิเวิร์คพอยท์เพื่อการกุศล มอบเงินบริจาค รพ.พระนั่งเกล้า

05 กุมภาพันธ์ 2567

มูลนิธิเวิร์คพอยท์เพื่อการกุศล เดินหน้าช่วยเหลือสังคมในด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคุณพาณิชย์ สดสี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม Group CEO นำทีมผู้บริหารเวิร์คพอยท์ฯ คุณสมภพ รัตนวลี ผู้อำนวยการฝ่ายข่าว พร้อมด้วย สุภาพชาย บุตรจันทร์ ผู้ประกาศข่าวช่องเวิร์คพอยท์ และ คุณคณิต วัฒนประดิษฐ์ ประธานกรรมการมูลนิธิเวิร์คพอยท์ เดินทางไปมอบเงิน 500,000 บาท ให้กับ รพ.พระนั่งเกล้า เพื่อพัฒนางานทันตกรรมผู้สูงอายุและสมทบทุนสร้างอาคารศูนย์เชี่ยวชาญอุบัติเหตุ 9 ชั้น ซึ่งต้องใช้งบประมาณในการก่อสร้างกว่า 337 ล้านบาท แล้วก็ยังสนับสนุนด้านอุปกรณ์การแพทย์และพัฒนาทางกายภาพของรพ.ให้ดียิ่งขึ้น โดยมี พญ.ณิชาภา สวัสดิกานนท์ ผู้อำนวยการ รพ.พระนั่งเกล้า พร้อมด้วย ทพญ.ศรัญญา จิรธนานันท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ รพ.พระนั่งเกล้า ร่วมรับมอบ

“ขอขอบคุณมูลนิธิเวิร์คพอยท์เพื่อการกุศล ที่ได้มอบเงินให้บริจาคให้กับรพ.พระนั่งเกล้าในวันนี้ ซึ่งทางรพ.จะนำไปใช้ในการพัฒนาระบบทันตกรรมผู้สูงอายุ ซึ่งอุปกรณ์สำหรับผู้สูงอายุที่ใช้ในการทันตกรรม จะเป็นอุปกรณ์เฉพาะ ซึ่งมีความปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งถ้าเราได้อุปกรณ์นี้มา ผู้สูงอายุในจ.นนทบุรีและจ.ใกล้เคียงก็จะมีความสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น”

ทางรพ.ยังต้องการเงินสนับสนุนอีกมาก เพื่อจะได้มีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยมาใช้ดูแลรักษาผู้ป่วยให้ดีที่สุดต่อไป ร่วมบริจาคเงินให้ รพ.พระนั่งเกล้า กันได้ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 099-416-1545