ช่องเวิร์คพอยท์ คว้า 3 รางวัลชนะเลิศระดับประเทศ เข้าชิงที่สุดของเอเชีย ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2020

22 ตุลาคม 2563

สร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการโทรทัศน์ไทยอีกครั้ง กับรางวัลทางด้านรายการโทรทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ของเอเชีย อย่าง ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS หรือรางวัล AAA ซึ่งเมื่อปีที่แล้วสถานีโทรทัศน์ช่องเวิร์คพอยท์เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของประเทศไทย สามารถคว้ารางวัล Best Sports Programme จากรายการ 10 Fight 10 มาได้

ล่าสุดในปี 2020 ช่องเวิร์คพอยท์ ได้รับข่าวดีอีกครั้ง การตัดสินให้เป็นผู้ชนะคว้า 3 รางวัล เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ในการเข้าสู่รอบตัดสินรางวัลสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชียในปี 2020 คือ

  • ปัญญา นิรันดร์กุล จากรายการปัญญาปันสุข ได้รับรางวัล Best Lifestyle, Entertainment Presenter / Host
  • รายการไมค์หมดหนี้นักร้องนำโชค ได้รับ 2 รางวัล ได้แก่ Best Music or Dance Programme และ Best Non Scripted Entertainment

รางวัล ASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS เป็นการมอบรางวัลให้กับคอนเทนต์จากประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชีย เพื่อเชิดชูความเป็นเลิศทางด้านความคิดสร้างสรรค์คอนเทนต์ และผู้ผลิตสื่อ โดยการคัดเลือกในประเทศไทยนั้น ได้มีการตัดสินและคัดเลือกผู้ชนะในแต่ละประเภทรางวัล ซึ่งมีหลายรางวัลด้วยกันจากสถานีโทรทัศน์ต่างๆ สำหรับช่องเวิร์คพอยท์นั้นนับเป็นข่าวดีเพราะได้ถึง 3 รางวัล ซึ่งการันตีได้ว่าช่องเวิร์คพอยท์ยังคงเป็นสถานีโทรทัศน์ที่ครองตำแหน่ง King of Variety เจ้าแห่งการผลิตคอนเทนต์และสร้างสรรค์กองทัพวาไรตี้ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศมาตลอด 31 ปี

งานประกาศผลรางวัลรอบชิงชนะเลิศระดับเอเชีย จะมีขึ้นในเดือนธันวาคม 2563 ณ ประเทศสิงคโปร์