“ขบวนการโจ๊กเกอร์” ยกขบวนฮากับ บอล, น้าค่อม, แจ๊ส, ตั๊ก, นุ้ย ก่อนโดนภรรยาแฉกลางรายการ

16 ตุลาคม 2563

“ขบวนการโจ๊กเกอร์” รายการใหม่สุดฮาที่มีแต่เสียงหัวเราะและมุกสดๆที่ทำให้คุณมีแต่รอยยิ้ม พากันยกขบวนฮาก่อนนอน ทุกวันอาทิตย์ กับเหล่าตลกแนวหน้าสุดฮาทั้ง 5 คน บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์ และนุ้ย เชิญยิ้ม ที่จะมาสร้างความสุขและรอยยิ้มกับมุกฮาๆ พร้อมแขกรับเชิญสุดจี๊ดสุดแซ่บ

เปิดประเดิมกันวันแรก วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ กับแขกรับเชิญ 4 สาวที่บอกเลยว่าแซ่บ สวย เซ็กซี่ ภรรยาสุดที่รักของเหล่าพิธีกร “เอ๋ ประภาศรี, ยูริ สุกานดา, เอลซี่ ตัน ไอเชีย และแจง ปุณณาสาเรียกว่างานนี้เจอภรรยาตัวแม่ทำเอา น้าค่อม, บอล, ตั๊ก, แจ๊ส ถึงกับออกอาการอยู่ไม่เป็นสุข นอกจากความน่ารักที่มาพร้อมเสียงฮา พวกเธอยังมีเพลงเพราะๆมาฝากกันอีกด้วย

ก่อนจะมาจับโป๊ะสามีสุดที่รักด้วยเครื่องจับเท็จ บอกได้เลยว่ากลับบ้านไปมีหวังหัวแตกกันแน่นอน แต่ใครจะออกตัวแรงแซกทางโค้งไปก่อนนั้น และจะเจอคำถามเรื่องอะไรบ้างห้ามพลาด! งานนี้ไม่น่ารอด เรียกว่าแขกรับเชิญเทปแรกก็ทำเอาเหล่าพิธีกรเก็บอาการไม่อยู่จริงๆ ความสนุกที่ยกกันมาเป็นขบวนการแบบนี้ เจอกันทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.05 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์