“ปัญญาปันสุข” บันเทิงน้ำดี รายการวาไรตี้ที่กระแสตอบรับดีต่อเนื่อง ส่งให้เรตติ้งเป็นอันดับ 1 ในช่วงไพร์มไทม์ 1 ทุ่ม

15 ตุลาคม 2563

รายการ “ปัญญาปันสุข” ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมรายการอย่างต่อเนื่องจนทำให้เรตติ้งรายการขึ้นทะยานแบบไม่หยุดในทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ ช่วงเวลา 19.00 น. เป็นรายการบันเทิงน้ำดีวาไรตี้หนึ่งเดียว ที่ขึ้นแท่นมีเรตติ้งเป็นอันดับ 1 ในช่วงไพร์มไทม์ มาตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากออกอากาศครั้งแรกได้เพียงไม่นาน นอกจากการการันตีด้วยอันดับเรตติ้งของผู้ชมรายการแล้ว สิ่งหนึ่งที่สามารถการันตีคุณภาพให้กับรายการ “ปัญญาปันสุข” นั่นคือ ภาพและเรื่องราวของการช่วยเหลือและมีน้ำใจให้กันของคนไทยผู้ชมรายการที่ส่งให้กับผู้เข้าร่วมรายการในทุกเทปที่ออกอากาศอย่างมากมาย นั่นแสดงให้เห็นว่า รายการ “ปัญญาปันสุข” นอกจากเป็นรายการโทรทัศน์แล้วยังเป็นพื้นที่แห่งการส่งมอบพลังและกำลังใจรวมถึงสะพานบุญเพื่อส่งมอบและส่งต่อความสุขจากผู้ชมรายการไปยังผู้ที่มีความทุกข์และรอรับการช่วยเหลืออย่างมากมาย นี่ถือว่าเป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ของการผลิตรายการเพื่อให้เป็นรายการที่ทุกคนได้มีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมปันสุขและการได้รับความสุขในครั้งนี้

นอกจากนี้ หลากหลายผู้เข้าร่วมรายการที่ยังคงได้รับการปันสุขอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ออกอากาศไปแล้ว อาทิ ยายแต๋วขายพวงมาลัยหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หรือ น้องบุญมีผู้อยากแบ่งเบาภาระแม่ขายลูกอม จ.ราชบุรี ยังคงได้รับความช่วยเหลือและสนับสนุนในอาชีพอย่างต่อเนื่อง จากการประชาสัมพันธ์ข่าวสารผ่านช่องทางของสื่อต่างๆมากมาย นั่นแสดงให้เห็นว่ารายการ “ปัญญาปันสุข” เป็นพื้นที่แห่งการส่งพลังใจและกำลังใจให้ได้ดำเนินชีวิตต่อได้ ด้วยปัญญาของตนเองอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ จากความสำเร็จในการปันสุขของรายการ “ปัญญาปันสุข” ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 19.00 น. ช่องเวิร์คพอยท์ขอส่งอีกหนึ่งรายการบันเทิงน้ำดี “ปันสุขไม่รู้จบ” ภาพใหม่ของการตามติดชีวิตใหม่หลังจากออกอากาศของผู้ร่วมรายการปัญญาปันสุข และความสุขที่สามารถส่งต่อกันอย่างไม่รู้จบ ออกอากาศทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 10.45 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์