เผยโฉม 7 สมาชิกวง “4 EVE” Girl Group กลุ่มใหม่ของเมืองไทย

07 ตุลาคม 2563

ปิดฉากการแข่งขันการค้นหา Girl Group กลุ่มใหม่ของเมืองไทย ในรายการ 4 EVE Girl Group Star (โฟร์อีฟเกิร์ลกรุ๊ปสตาร์) ถ่ายทอดสดรอบ Final Debut ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยได้มีการประกาศผลอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ได้แบ่งวิธีการตัดสินออกเป็น 2 ส่วน ส่วนที่ 1 เป็นการคัดเลือกและตัดสินจากรุ่นพี่คณะกรรมการ (นัท มีเรีย, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่,แสตมป์ อภิวัชร์,หวาย ปัญญ์ธิษา, ยัวร์บอยทีเจ และ ธามไท) Trainee ที่ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ 1.มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (อายุ 21) 2.อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ (อายุ 15 ปี) 3.แฮนน่า โรสเซ็นบรูม (อายุ 19 ปี) 4.ตาออม เบญญาภา อุ่นจิตร (อายุ 20 ปี) และส่วนที่ 2 ผลโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ 4 อันดับแรกที่มีผละแนนโหวตมากที่สุด 1.มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (อายุ 21) 2.ฝ้าย ณัฐธยาน์ บุตรธุระ (อายุ 18 ปี) 3.โจริญ คัมภีรพันธุ (อายุ 21 ปี) 4.พันช์ ทิพานัน นิลสยาม (อายุ 16 ปี) รวม Trainee ที่ได้ Debut เป็นสมาชิกวง 4 EVE ทั้งหมด 7 คน

ในการแข่งขันรอบ Final Debut นั้น Trainee ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 13 คนต้องทำโชว์คนละ 1 โชว์ โดยแบ่งเป็น 3 กลุ่ม เพื่อแสดงโชว์ ร้อง เต้น แร็ป ในครั้งสุดท้ายบนเวทีแห่งนี้ เปิดโชว์ด้วย กรุ๊ป A ประกอบด้วย จัสมิน,โจริญ,พันช์,ลาล่า การแสดงโชว์เพลง “ยังโสด” กรุ๊ป B ประกอบด้วย ฝ้าย,ฟิลลิ่ง,อ๊ะอาย,แฮนน่า การแสดงโชว์เพลง “ต่อให้ใครไม่รัก” กรุ๊ป C ประกอบด้วย เกื้อหนุน,ณิก้า,ตาออม,ปอย,มายด์ การแสดงโชว์เพลง “จีนี่ จ๋า”

และวินาทีของการรอคอยเกิดขึ้น เมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน พิธีกรประจำรายการ “โต้ง Twopee” ได้ทำการประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบจากการตัดสินทั้ง 2 ส่วน โดยตัวแทนรุ่นพี่ “แสตมป์ อภิวัชร์” ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกว่า “ในฐานะรุ่นพี่รู้สึกดีใจกับน้องๆทุกคนที่เดินทางมาได้จนถึงวันนี้หลังจากนี้ไปขอให้สู้และประสบความสำเร็จบนเส้นทาง Girl Group ต่อไป” และเมื่อพิธีกรได้ประกาศรายชื่อ Trainee ที่ได้ Debut เป็นสมาชิกวง 4EVE ทั้ง 7 คน เสร็จสิ้น “มายด์” ในฐานะตัวแทนผู้ผ่านเข้ารอบ เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณรุ่นพี่และขอบคุณผู้ชมรายการ ขอบคุณทุกคนที่เห็นความตั้งใจของพวกเรา หวังว่าในอนาคตจะยังคงให้กำลังใจและติดตามพวกเราทุกคนต่อไป ฝากติดตามผลงานของเราในอนาคตด้วยค่ะ”

สำหรับ Trainee ที่ได้ Debut เป็นสมาชิกวง 4 EVE ทั้ง 7 คน จะได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปิน Girl Group ในสังกัด XOXO Entertainment และมีผลงานบนเส้นทางสายศิลปินต่อไปในอนาคต หลังจากนี้ไป สามารถติดตามผลงานของ 7 สมาชิกวง 4 EVE Girl Group กลุ่มใหม่ของเมืองไทย ได้ทางช่องทางออนไลน์ Facebook Fanpage ,Instagram และ Twitter ได้ที่ 4 Eve และ Girl Group Star และสามารถติดตาม ความเคลื่อนไหวข่าวสารต่างๆผ่านทางหน้าจอทีวี “ดูอะไรดีดีที่ช่องเวิร์คพอยท์”