“ลูกอมครูเพ็ญศรีแจกทุน” ชวนสนุกทำคลิปวิดีโอสุดครีเอทีฟ ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท
04 ตุลาคม 2565

จากระแสตัวละครดัง “ครูเพ็ญศรี” ในซิทคอมหกฉากครับจารย์ ส่งผ่านมายังการผนึกกำลังการสร้างแบรนด์สินค้าลูกอมภายใต้แบรนด์ “ลูกอมครูเพ็ญศรี” ของ 2 บริษัทร่วมธุรกิจกันอย่าง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อบันเทิงของไทย และ เซ็ปเป้ เจ้าตลาดเครื่องดื่ม Functional Drink
ล่าสุดได้ผุดกิจกรรมดีๆ สนับสนุนให้นักศึกษา คนรุ่นใหม่ และประชาชนทั่วไปที่อยากโชว์ของ ร่วมส่งคลิปโฆษณาสุดครีเอทีฟ ในโครงการ “Ads ดี ครูเพ็ญศรีแจกทุน” ภายใต้หัวข้อ “อร่อยน้ำลายแตก” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท สามารถส่งคลิปความยาว 1- 2 นาที ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565 โดยกติกาและเงื่อนไขการรับสมัคร สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : ครูเพ็ญศรี
คลังรูปภาพ
Press Releases
14 ตุลาคม 2568
“THE UPGRADE” ออกอากาศตอนแรก กระแสแรง “โค้ชบอย โค้ชนัท โค้ชมะตูม” ฟาดฟัน ครบทุกอารมณ์
05 กันยายน 2568
เวิร์คพอยท์เฮ!! คว้ารางวัลจากเวทีระดับเอเชีย ContentAsia Awards 2025 ได้สำเร็จ!
23 กรกฎาคม 2568