“ลูกอมครูเพ็ญศรีแจกทุน” ชวนสนุกทำคลิปวิดีโอสุดครีเอทีฟ ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท

04 ตุลาคม 2565

จากระแสตัวละครดัง “ครูเพ็ญศรี” ในซิทคอมหกฉากครับจารย์ ส่งผ่านมายังการผนึกกำลังการสร้างแบรนด์สินค้าลูกอมภายใต้แบรนด์ “ลูกอมครูเพ็ญศรี” ของ 2 บริษัทร่วมธุรกิจกันอย่าง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อบันเทิงของไทย และ เซ็ปเป้ เจ้าตลาดเครื่องดื่ม Functional Drink

ล่าสุดได้ผุดกิจกรรมดีๆ สนับสนุนให้นักศึกษา คนรุ่นใหม่ และประชาชนทั่วไปที่อยากโชว์ของ ร่วมส่งคลิปโฆษณาสุดครีเอทีฟ ในโครงการ “Ads ดี ครูเพ็ญศรีแจกทุน” ภายใต้หัวข้อ “อร่อยน้ำลายแตก” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท สามารถส่งคลิปความยาว 1- 2 นาที ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565 โดยกติกาและเงื่อนไขการรับสมัคร สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : ครูเพ็ญศรี

Press Releases
เปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้เป็นไอดอล โดย 3 โค้ช “บอย - นัท - มะตูม” ตัวจริงแห่งวงการบันเทิง พาลูกทีมสู้ศึกสงครามแห่งความงามใน “THE UPGRADE” Presented by “DA PLASTIC SURGERY”
01 กรกฎาคม 2568
เปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้เป็นไอดอล โดย 3 โค้ช “บอย - นัท - มะตูม” ตัวจริงแห่งวงการบันเทิง พาลูกทีมสู้ศึกสงครามแห่งความงามใน “THE UPGRADE” Presented by “DA PLASTIC SURGERY”
ภาควิชาศัลยศาสตร์ออร์โธปิดิคส์และกายภาพบำบัด คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ เวิร์คพอยท์ฯ เปิดพื้นที่ แข่งความรู้ ความเชี่ยวชาญ ด้านออร์โธปิดิคส์ในรายการ “The Bone เก่งเข้ากระดูก by Siriraj”
19 มิถุนายน 2568
ภาควิชาศัลยศาสตร์ออร์โธปิดิคส์และกายภาพบำบัด คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ เวิร์คพอยท์ฯ เปิดพื้นที่ แข่งความรู้ ความเชี่ยวชาญ ด้านออร์โธปิดิคส์ในรายการ “The Bone เก่งเข้ากระดูก by Siriraj”
สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานพระราชทานรางวัลเทพทอง ครั้งที่ 23 ประจำปี 2567 ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง
25 มีนาคม 2568
สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานพระราชทานรางวัลเทพทอง ครั้งที่ 23 ประจำปี 2567 ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง