“ลูกอมครูเพ็ญศรีแจกทุน” ชวนสนุกทำคลิปวิดีโอสุดครีเอทีฟ ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท
04 ตุลาคม 2565

จากระแสตัวละครดัง “ครูเพ็ญศรี” ในซิทคอมหกฉากครับจารย์ ส่งผ่านมายังการผนึกกำลังการสร้างแบรนด์สินค้าลูกอมภายใต้แบรนด์ “ลูกอมครูเพ็ญศรี” ของ 2 บริษัทร่วมธุรกิจกันอย่าง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อบันเทิงของไทย และ เซ็ปเป้ เจ้าตลาดเครื่องดื่ม Functional Drink
ล่าสุดได้ผุดกิจกรรมดีๆ สนับสนุนให้นักศึกษา คนรุ่นใหม่ และประชาชนทั่วไปที่อยากโชว์ของ ร่วมส่งคลิปโฆษณาสุดครีเอทีฟ ในโครงการ “Ads ดี ครูเพ็ญศรีแจกทุน” ภายใต้หัวข้อ “อร่อยน้ำลายแตก” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท สามารถส่งคลิปความยาว 1- 2 นาที ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565 โดยกติกาและเงื่อนไขการรับสมัคร สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : ครูเพ็ญศรี
คลังรูปภาพ
Press Releases

01 กรกฎาคม 2568
เปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้เป็นไอดอล โดย 3 โค้ช “บอย - นัท - มะตูม” ตัวจริงแห่งวงการบันเทิง พาลูกทีมสู้ศึกสงครามแห่งความงามใน “THE UPGRADE” Presented by “DA PLASTIC SURGERY”

19 มิถุนายน 2568
ภาควิชาศัลยศาสตร์ออร์โธปิดิคส์และกายภาพบำบัด คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ เวิร์คพอยท์ฯ เปิดพื้นที่ แข่งความรู้ ความเชี่ยวชาญ ด้านออร์โธปิดิคส์ในรายการ “The Bone เก่งเข้ากระดูก by Siriraj”

25 มีนาคม 2568