กติกาใหม่ “ไมค์หมดหนี้นักร้องนำโชค” ครั้งแรกกับการเพิ่มเงินรางวัลแบบมหาศาล

03 กันยายน 2563

เตรียมพบกับกติกาใหม่สุดเซอร์ไพรส์ของรายการ “ไมค์หมดหนี้นักร้องนำโชค” ที่จะช่วยสานฝันของคุณให้เป็นจริงและง่ายขึ้น ไม่ว่าฝันของคุณที่จะอยากหมดหนี้ , เปิดร้านขายของ - ขายอาหาร, ต่อเติมบ้าน, สร้างบ้าน ฯลฯ ก็จะได้รับโอกาสสานความฝันได้ง่ายขึ้น ด้วยการเพิ่มเงินรางวัลแบบทวีคูณ จาก “ดาวนำโชค” และคุณจะมีเงินสะสมอย่างมหาศาล...เพียงนำเสียงร้องของคุณมาสานฝัน บนเวทีแห่งนี้

โดยมีกติกาว่า ผู้เข้าแข่งขัน ใครก็ตามที่สามารถฝ่าด่านการร้องเพลงจนได้แชมป์ จะต้องร้องเพลงฟีทเจอริ่งกับนักร้องนำโชคให้ถูกใจเหล่าคณะกรรมการมากที่สุด เพื่อให้เหล่าคณะกรรมการกด “ปุ่มดาว” เพราะดาวที่คุณได้รับทั้งหมดนั้น จะเป็นเงินรางวัล และยิ่งไปกว่านั้นคุณจะได้รับเงินอย่างทวีคูณ จากดาวนำโชค เราจะมีดาวทั้งหมด 6 ดวง คือ x10 x20 x30 x40 x 50 X100  หลังจากนั้นคุณจะได้รับสิทธิ์เปิดดาวได้ 1 ดวง เจอเท่าไหร่คูณเท่านั้น!

เริ่มวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2563 ทั้งลุ้น ทั้งแจกหนัก นั่งไม่ติดพื้นแล้ว...สำหรับคนสู้ชีวิตที่มีความฝัน อย่าท้อ ถ้าคุณยังไม่ได้สู้ อยากให้ฝันเป็นจริง! สมัครได้ทางแฟนเพจรายการไมค์หมดหนี้นักร้องนำโชค  ติดตามรายการไมค์หมดหนี้นักร้องนำโชค  ออกอากาศ ทุกวันจันทร์  – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์