กระแสตอบรับ ดีเกินคาด “เพลงเอก” Best Song Contest ต่อเนื่องความอลังการของบทเพลงอันไพเราะที่คุณคิดถึง!

21 สิงหาคม 2563

ต้องบอกว่าหลังจากที่รายการ “เพลงเอก” Best Song Contest ออกอากาศเพียงแค่เทปเดียวก็สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกเพศ ทุกวัย กระแสตอบรับดีเกินคาดไม่ทำให้ผิดหวังกับความไพเราะของเสียงเพลงที่ถูกถ่ายทอดออกมาโดยวงคุณพระช่วยออร์เคสตราและผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศ

เป็นการนำเอาบท “เพลงอมตะที่คิดถึง” มาบรรเลงและขับร้องใหม่บนเวทีนี้ เริ่มด้วยเพลงประกอบละคร “จำเลยรัก” ขับร้องโดยผู้เข้าแข่งขันสาวสวยเสียงหวานดีกรีคุณครู อย่าง  “หลิน วลัญจ์รัช” ที่ร้องได้ไพเราะจับใจ ตามด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดในยุคนั้น “แสนแสบ” ขับร้องโดย “โบ๊ท ปรัชญา” ผู้เข้าประกวดหนุ่มสุดเท่ห์ที่รักในเสียงเพลงลูกกรุง และความสนุกไปกับบทเพลงที่ใครๆก็รู้จัก อย่าง “วิหคเหิรลม” ขับร้องโดย “วิกกี้ พัชร์สุรางค์” ถึงเธอไม่ได้เข้ารอบต่อไปแต่เชื่อว่าชนะใจคนดูแน่นอน ปิดท้ายด้วยผู้เข้าประกวดสุดหล่อที่มีเสียงนุ่มสุดไพเราะมาก “ธัช กิตติธัช” กับบทเพลง “ขอพบในฝัน” ที่ร้องได้คล้ายต้นฉบับมากจริงๆทำเอากรรมการถึงกับอึ้งไปตามๆกัน

นอกจากจะได้อิ่มเอมไปกับความไพเราะของเสียงเพลงแล้ว ผู้ชมและผู้เข้าแข่งขันยังได้ฟังคอมเม้นดีๆ จากกรรมการผู้คร่ำหวอดทางด้านดนตรีมายาวนาน นำโดย ก้อง สหรัถ สังคปรีชา , แหม่ม พัชริดา วัฒนา , รัดเกล้า อามระดิษ และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่สามารถนำไปปรับใช้และพัฒนาตัวเองให้ประสบความสำเร็จในอนาคตได้ถือว่าคุ้มมากจริงๆที่ได้ดูรายการนี้ ที่สำคัญยังได้พิธีกรมากความสามารถอย่าง “ซี ศิวัฒน์” มาร่วมสร้างสีสันในรายการอีกด้วย

เชื่อว่าผู้ชมรายการ “เพลงเอก” Best Song Contest จะได้เต็มอิ่มไปกับบทเพลงอันไพเราะผ่านหน้าจอแน่นอน!!! ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23