"กบ สุพจน์" ขึ้นครองแชมป์เพชรสีแดงอย่างสมศักดิ์ศรี ไล่บี้กันสุดฤทธิ์! เฉือน “แดเนียล วิวัฒน์วงศ์” เพียง 2 แต้ม!!!

18 มิถุนายน 2563

ร้อนระอุจนฝนต้องตกลงมาดับร้อนกับการแข่งขันรอบชิงแชมป์ของกลุ่มเพชรสีแดง ระหว่าง "กบ สุพจน์ ไมค์ทองคำ 3" กับ "แดเนียล วิวัฒน์วงศ์ ไมค์ทองคำ7" ในรายการเพชรตัดเพชร ทางช่องเวิร์คพอยท์23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ในการแข่งขันรอบชิงแชมป์ของกลุ่มเพชรสีแดงนี้ ทั้งคู่ได้รับโจทย์การแข่งขันคือ "โจทย์เพลงลูกทุ่ง 2 ยุค" โดยทั้งคู่จะต้องเลือกบทเพลงลูกทุ่งที่เป็นยุคเก่า (พ.ศ.2500 - 2530) และยุคใหม่ (พ.ศ.2560 ขึ้นไป) มาแข่งขันกัน อย่างละ 1 เพลง ซึ่งทางด้านของหนุ่มร็อคอีสานที่แก้วเสียงมีพลังเกินต้านทาน "กบ สุพจน์" ได้นำ "เพลงพอหรือยัง และเพลงเจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย" มาประชันกับคู่แข่ง "แดเนียล วิวัฒน์วงศ์" หนุ่มลูกทุ่งลุคอินดี้ ที่โดดเด่นเรื่องอินเนอร์และเทคนิคสไตล์การร้องที่เป็นตัวเองสุดๆ ซึ่งได้นำ "เพลงใจจะขาด และเพลงกอดครั้งสุดท้าย" มาสู้แบบไม่ยอมอ่อนข้อให้เลยทีเดียว

โดยบรรยากาศในการแข่งขันก็ไม่ทำให้กองเชียร์ ทั้งในจอและนอกจอผิดหวัง ทำคะแนนในแต่ละเพลงออกมาไล่บี้กันแบบสุดฤทธิ์ แต่สุดท้ายเป็น "กบ สุพจน์" ที่ได้ก้าวขึ้นสู้บัลลังก์แชมป์ของกลุ่มเพชรสีแดงได้สำเร็จด้วยคะแนนรวม 599 คะแนน เฉือน "แดเนียล วิวัฒน์วงศ์" ไปแค่ 2 แต้มเท่านั้น! ต้องบอกว่าเป็นการต่อสู้ในหน้าที่ของศิลปินได้อย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ

สัปดาห์หน้า ห้ามพลาดเด็ดขาด! มาชมและเชียร์กันต่อกับ 2 หนุ่มเสน่ห์ล้นเสียงมีมนต์ ระหว่าง "เต้ย จักร์รินท์ ไมค์ทองคำ3" กับ "หลี่ถัง ชลที ไมค์ทองคำ1" ใน "ศึกชิงบัลลังก์แชมป์เพชรสีน้ำเงิน" รับรองความดุเดือด และแข่งขันกันอย่างดุดันไม่แพ้สีไหนแน่นอน! ใครจะได้ครองบัลลังก์แชมป์เพชรสีน้ำเงิน? ติดตามได้ในรายการ "เพชรตัดเพชร" วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23