จำได้ไหม อดีตนักร้องเพลงดัง “มิ้น สวรรยา” กลับมาร้องเพลงอีกครั้งบนเวที “เดอะคาสเซ็ท”

03 กุมภาพันธ์ 2563

สร้างความฮือฮาและเซอร์ไพรส์ใม่น้อยสำหรับรายการ “เดอะคาสเซ็ท” ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอังคาร 28 ม.ค.ที่ผ่านมา สำหรับหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่คุ้นหน้าคุ้นตาในวงการเพลงอย่างอดีตนักร้อง “มิ้น สวรรยา” หรือใช้ชื่อในรายการว่า “มิ้น รภัทร” อดีตนักร้องหญิงเจ้าของบทเพลงชื่อดัง อาทิ สักวันคงเจอ และเพลงประกอบละครรวมถึงการร้องเพลง Cover มามากมาย

เมื่อถึงคิวของผู้เข้าแข่งขันอดีตนักร้องดัง “มิ้น” ถูกเปิดตัวขึ้นมานั้น ทำเอากรรมการทั้ง 3 อย่าง ป๋าเต็ด ยุทธนา,นัท มีเรีย, เจมส์ เรืองศักดิ์ ถึงกับออกอาการเซอร์ไพรส์เมื่อเห็นหน้าของผู้เข้าแข่งขันคนนี้ เพราะทุกคนล้วนแต่เคยได้เห็นผลงานในวงการเพลงของ “มิ้น” มาแล้วทั้งนั้น และการห่างหายไปกว่า10ปี ในวงการเพลงของ “มิ้น” ไม่เคยได้ไปร่วมประกวดร้องเพลงในรายการหรือเวทีไหนเลย จนมาเจอรายการ “เดอะคาสเซ็ท” และให้เหตุผลถึงสาเหตุที่มาร่วมรายการนี้ว่า “ที่ตัดสินใจมาร่วมเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการนี้ เพราะตัวเองถือว่าเติบโตมาจากเพลงในยุคตลับเทปและรู้สึกว่าเมื่อเพลงในยุคนี้สร้างเราขึ้นมา และหลงรักและผูกพันกับเพลงยุคตลับเทปเป็นอย่างมาก จึงขอเป็นตัวแทนของนักร้องในยุคนั้นมามีส่วนร่วมในรายการนี้ ถือว่าเป็นเกียรติในชีวิตของนักร้องเป็นอย่างมาก”

ในรายการ “มิ้น” ได้นำเพลง “ฝน” ของศิลปิน “เบิร์ดกับฮาร์ท” ซึ่งถือว่าเป็นศิลปินในดวงใจ นำมาแข่งขันและถ่ายทอดบทเพลงนี้บนเวทีได้อย่างไพเราะในแบบฉบับของตนเอง จนทำให้ได้รับการคัดเลือกและตัดสินจากคณะกรรมการทั้งสามคนอย่างเป็นเอกฉันท์ ให้ผ่านเข้ารอบได้เป็นหนึ่งในนักร้องหน้า A

มาติดตามกันต่อไปว่า การได้กลับมาในเส้นทางของการร้องเพลงต่อหน้าสาธารณชนของ “มิ้น” จะเป็นอย่างไรผ่านเวทีแห่งสงครามของนักร้องเสียงดีผู้รักบทเพลงในยุคตลับเทป และสามารถติดตามกันแข่งขันและบทเพลงอันไพเราะที่คุณคิดถึงกันต่อได้ ในวันอังคารที่ 4 ก.พ.63 เวลา 20.05 น ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23  และสามารถติดตามรายละเอียดของรายการนี้ผ่านเฟสบุ๊กแฟนเพจ “เดอะคาสเซ็ท the cassette”