ช่องเวิร์คพอยท์ รายการดี พิธีกรเก่ง เดินหน้าคว้ารางวัล “หัวท้ายตายก่อน” เกมโชว์ยอดเยี่ยมแห่งปี รางวัล "นาคราชอวอร์ด" ครั้งที่ 6

28 สิงหาคม 2566

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.66 ที่ผ่านมา บริษัท ดาราอินไซด์ทีวี จำกัด ได้จัดงานประกาศผลรางวัล "นาคราชอวอร์ด" ครั้งที่ 6 ขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด(มหาชน) แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ โดยมี คุณพรนารายณ์ มณีรุ่งโรจน์ทวี ประธานกรรมการบริษัทและเป็นประธานการจัดงาน เพื่อมอบรางวัลให้กับศิลปินดารา นักร้อง นักแสดง ยูทูปเบอร์ และสื่อสารมวลชน ที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็นที่ชื่นชอบของประชาชน

เป็นที่น่ายินดีและภาคภูมิใจ เมื่อคณะกรรมการจัดงานได้พิจารณามอบรางวัลให้กับรายการของช่องเวิร์คพอยท์ โดยมีรายการ “หัวท้ายตายก่อน” ได้รับรางวัลรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยมแห่งปี รวมไปถึง หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา จากรายการโต๊ะหนูแหม่ม ได้รับรางวัลพิธีกรหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี ,เจแปน 6 ฉาก (ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์) ได้รับรางวัลนักแสดงมากความสามารถชายยอดเยี่ยมแห่งปี, นาย เดอะคอมเมเดี้ยน (มงคล สะอาดบุญญพัฒน์) ได้รับรางวัลศิลปินดาราส่งเสริมวัฒนธรรมไทยยอดเยี่ยมแห่งปี นอกจากนี้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งรางวัลที่มาจากผลโหวตของประชาชนทั่วไป คือ วง 4EVE คว้ารางวัลนักร้องยอดนิยมมหาชนแห่งปี

ซึ่งการได้รับรางวัลก็นับเป็นอีกหนึ่งอย่างที่เป็นขวัญกำลังใจให้กับศิลปิน ดาราและคนทำงานทุกคน ได้มีกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ กันต่อไป
สุดปัง!! ช่องเวิร์คพอยท์ เดินหน้าคว้ารางวัลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับเวทีรางวัล "นาคราชอวอร์ด" ครั้งที่ 6
คณะกรรมการพิจารณาลงคะแนนเป็นเอกฉันท์ให้
รายการ “หัวท้ายตายก่อน” รับรางวัลเกมโชว์ยอดเยี่ยมแห่งปี
แหม่ม สุริวิภา รายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” รับรางวัลพิธีกรหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี
เจแปน 6 ฉาก รับรางวัลนักแสดงมากความสามารถชายยอดเยี่ยมแห่งปี
นาย เดอะคอมเมเดี้ยน รับรางวัลศิลปินดาราส่งเสริมวัฒนธรรมไทยยอดเยี่ยมแห่งปี
และอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีความเป็นขวัญใจ ได้รับคะแนนโหวตจากมหาชน
4EVE คว้ารางวัลนักร้องยอดนิยมมหาชนแห่งปี
ยินดีกับทุกรางวัลด้วยค่ะ