“เจฟ ซาเตอร์” หนุ่มลูกครึ่งมาแรง แซงทะลุปรอท ขอท้าดวง!!! หาคู่ฟีเจอริ่ง I Can See Your Thailand

05 กันยายน 2566

ความสนุกไม่มีลดแต่เพิ่มขึ้นทุกวันพธจริง ๆ สำหรับรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ หลายศิลปิน T-POP ที่มาเยือนก็สร้างความประทับใจไม่มีหมด เรียกได้ว่ากลับมาครั้งนี้ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังสมการรอคอย มาถึงสัปดาห์นี้ สาวๆ เตรียมกรี๊ดและฟินได้เลยศิลปินหนุ่ม หล่อ เสียงดี “เจฟ ซาเตอร์” หนุ่มลูกครึ่งมาแรง แซงทะลุปรอท ค่ำหวอดอยู่ในเส้นทางสายดนตรีมานานกว่า 8 ปี ไม่ว่าจะปล่อยกี่ผลงานเพลง ก็ขึ้น Top ชาร์ตตลอดเวลา ทำให้เราเชื่อว่า “เจฟ ซาเตอร์” จะยังคงเดินทางไปได้อีกไกล ไม่ใช่แค่ในฐานะของนักร้องผู้มีเอกลักษณ์ของบ้านเราแต่เป็น “ศิลปิน” ที่เข้าไปอยู่ในใจของผู้ฟังทั่วโลก

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ “เจฟ” ได้มารายการนี้ยืนยันว่าตื่นเต้นมากเพราะต้องมาจับผิดคน!!! เจ้าตัวเผยว่าทั้งหมดในรายการคือใช้เซนส์ตัวเองและความช่วยเหลือจากเหล่าแก๊งนักสืบ "ตัวมัม VS ตัวแด๊ด" นำโดย ซาร่า โฮเลอร์ , ดีเจมะตูม , ตั้ม วราวุธ , เป็กกี้ ศรีธัญญา และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รับประกันว่าฮาไม่มียั้งแน่นอน และยังคงความฟินต่อเนื่องคือทางรายการเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับมาชมแบบใกล้ชิดติดขอบเวที

ติดตามความสนุกและร่วม “จับโป๊ะ” ไปพร้อมกันในรายการ “I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” ออกอากาศ วันพุธที่ 6 กันยายนนี้ 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า I Can See Your Voice พร้อมช่องทางใหม่ TIKTOK : icanseeyourvoiceofficial จะได้ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว