“ไนซ์ ATLAS” ร้องเพลงเซอร์ไพรส์ “ALIS” ประกอบละคร “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” สลัดลุคเมนแดนซ์ โชว์เดี่ยวครั้งแรกในเพลง “ไม่เสียเธอไปก็พอ”

07 กันยายน 2566

สร้างความฮือฮาให้กับ “ALIS” (แฟนๆ ของ 7 หนุ่ม ATLAS) ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ไม่น้อย สำหรับ “ไนซ์ ATLAS” หรือ “ไนซ์ - วิชญ์พล สมคิด” ที่สลัดลุคเมนแดนซ์สุดเท่ โชว์เดี่ยวครั้งแรกในเพลง Ost. “ไม่เสียเธอไปก็พอ” ที่ใช้ประกอบละคร “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 20 กันยายนนี้ (ทุกวันจันทร์ - วันพุธ) ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ซึ่งเจ้าตัวออกปากว่า เป็นเพลงที่จะเผยให้เห็นความสามารถอีกด้าน ที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อนในผลงานที่ผ่าน ๆ มา

ซึ่ง ไนซ์ ATLAS เผยว่า... “สำหรับโจทย์ของเพลง ไม่ยอมเสียเธอไปก็พอ เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของ 2 พระเอกในละคร เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า ที่ไม่อยากเปิดเผยความลับที่ปกปิดไว้ให้คนรักได้รู้ เพราะกลัวจะสูญเสียเขาไป ส่วนตัวแล้วไนซ์ว่าเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยาก ในการที่จะถ่ายทอดออกมา เนื่องจากเพลงนี้ต้องการให้ใช้น้ำเสียงในการสื่ออารมณ์ความรู้สึกที่ต้องนึกถึงความเป็นตัวละครด้วย ซึ่งปกติแล้วใน ATLAS ไนซ์มักจะได้รับหน้าที่เป็นเมนแดนซ์หลักของทีม และด้วยความที่เป็นคนมีเนื้อเสียงบาง แต่พอต้องมาร้องเพลงนี้ ต้องใช้เสียงที่ค่อนข้างทุ้ม ซึ่งไม่ใช่การร้องในแบบที่คุ้นเคย และพอมาทำงานเดี่ยวครั้งนี้ เพลงค่อนมีการผสมผสานความเป็นร็อคที่หนักแน่น จึงถือเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างชาเลนจ์ความสามารถของตัวเอง เลยอยากให้ชาว ALIS (แฟน ๆ ของ ATLAS) ได้ติดตามผลงานชิ้นนี้ หวังว่าทุกคนจะชอบ และให้การสนับสนุนผลงานเดี่ยวครั้งแรกของไนซ์ด้วยนะครับ”

สำหรับมิวสิควีดิโอและเพลง “ไม่เสียเธอไปก็พอ” Ost. ประกอบละคร “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 แฟน ๆ ของหนุ่มไนซ์ สามารถรับชมกันได้ทาง YouTube ช่อง “WorkpointOfficial” และทางเฟซบุ๊ก “Workpointseries” และรับฟังทาง Streaming ทุกแฟลตฟอร์ม ทั้ง YouTube Music, Spotify, JOOX, Apple Music, TrueID Music, LINE MELODY ได้แล้ววันนี้

ลิงก์สำหรับ MV “ไม่เสียเธอไปก็พอ” https://youtu.be/2aQy0U_H2rU