“เดียร์ ณภัทร” สตรีมเมอร์สาว คว้าตำแหน่ง “สาวผมสวยคนแรก” ในรายการ “Pink Talent By Sunsilk” พร้อมลุยงานวงการบันเทิง

07 กันยายน 2566

สิ้นสุดการค้นหาสุดยอดสาวผมสวยมากความสามารถในรายการ “Pink Talent By Sunsilk” จากแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ของ เวิร์คพอยท์ ฯ ร่วมกับ ซันซิล ชวนสาวๆจากทั่วประเทศ เข้าร่วมกิจกรรมอวดผมสวยโชว์ความสามารถ ร้อง เล่น เต้น โชว์ แร็ป ในแบบฉบับของตนเอง ผ่านช่องทางออนไลน์ TikTok พร้อมแฮชแท็คชาเลนจ์ #ปล่อยผมปล่อยของกับSunsilk

โดยการแข่งขันในรายการ “Pink Talent By Sunsilk” ในรอบ Final เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นบทสรุปสุดท้ายที่จะทราบผลอย่างเป็นทางการว่าใครคือผู้ชนะ ซึ่งในรอบ Final นี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 5 หมายเลข ได้แก่ “Pink Talent 01 เบอร์ลิน” , “Pink Talent 02 ออม” , “Pink Talent 03 ลาล่า” , “Pink Talent 04 แพรพิมพ์” และ “Pink Talent 05 เดียร์” ทั้ง 5 หมายเลข ต้องสร้างสรรค์โชว์ ด้วยความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ให้โดนใจผู้ชมและคณะกรรมการ “ป้าตือ สมบัษร” , “ต้นหอม ศกุนตลา” และ “มายด์ ลภัสลัล” เพื่อเรียกคะแนนเป็นครั้งสุดท้าย โดยแต่ละโชว์เรียกว่าสาวผมสวยทั้ง 5 หมายเลข ไม่มีใครยอมใคร จัดหนักจัดเต็ม ทั้งความสามารถพิเศษ และโปรดักชั่นสุดอลังการ เพื่อปลดปล่อยความเป็นตัวเองออกให้ได้อย่างเต็มที่

ในช่วงสุดท้ายกับการประกาศผลผู้ชนะในรายการ “PINK TALENT BY SUNSILK” ที่จะได้ร่วมงานกับ Workpoint และร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์กับซันซิล พร้อมรางวัลเงินสด 100,000 บาท ได้แก่ PINK TALENT 05 “เดียร์ ณภัทร” อายุ 23 ปี กับการนำเสนอความเป็นตัวเองด้วยสามารถพิเศษด้านดนตรีในการตีกลอง โชว์เทคนิคขั้นเทพ ทำให้ได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมทั่วประเทศและเหล่าคณะกรรมการมากที่สุดจนคว้าตำแหน่งผู้ชนะ และ ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ PINK TALERNT 03 “ลาล่า ธัชชนนท์” และ ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ PINK TALERNT 02 “ออม ณฐพร” รางวัลเงินสด 30,000 บาท

นอกจากนั้นยังสามารถติดตามชมภาพและความสนุกในการแข่งขันของรายการ “PINK TALENT BY SUNSILK” แบบเต็มๆได้ทุกช่องทางออนไลน์ของ Workpoint และ Facebook Fanpage : Pink Talent