FAN FUN FIN ใน “แฟนด้อมพันธุ์แท้” เริ่ม 25 ตุลาคมนี้ รู้ลึก รู้จริง ฟินยกด้อม!

04 ตุลาคม 2566

สุดเซอร์ไพรส์โดนใจชาวด้อมใน “แฟนด้อมพันธุ์แท้” ที่แฟนตัวจริงห้ามพลาด! จนต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งรายการระดับตำนานที่ทุกคนพูดถึงและคิดถึงกันอยู่ตลอดเวลา กลับมาทำให้ทุกคนได้ฟินกันอีกครั้ง ประเดิมความสนุก วันพุธที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

ถือเป็นปรากฏการณ์รวมตัวเหล่าชาวด้อมของแต่ละศิลปินที่รัก ในแต่ละเรื่องราวที่ชื่นชอบในเรื่องๆเดียวกัน กับการตอบคำถามสุดยอดแฟนด้อมพันธุ์แท้ พร้อมของรางวัลบิ๊กเซอร์ไพรส์ เพียงโอกาสเดียวที่จะครอบครองในการตอบคำถามที่สุดท้าทาย พร้อมโมเมนต์ความฟินตลอดการแข่งขัน

และที่ทำเอาชาวด้อมต้องกรี้ดสนั่นคือการได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดทั้ง 10 เรื่องราว “แฟนด้อมพันธุ์แท้” อย่าง “บิวกิ้น & พีพี, 4EVE, เปเปอร์ เพลนส์, มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์, โอ๊ต ปราโมทย์, อิ้งค์ วรันธร, วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย, ATLAS (แอทลาส), ไรอัล กาจบัณฑิต และรายการ ชิงช้าสวรรค์” เตรียมเสียงกรี๊ดไว้รอ รับประกันความสนุก รู้ลึก รู้จริง ฟินยกด้อมแน่นอน สุดประทับใจไปกับทุกโมเมนต์พร้อมกัน ในรายการ “แฟนด้อมพันธุ์แท้” ทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. เริ่ม วันพุธที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ ติดตามรายละเอียดได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก แฟนพันธุ์แท้