“หมอลำไอดอล” รอบ Semi Final ใครจะได้เป็น 4 คนสุดท้าย ถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 15 ธ.ค. นี้ 6 โมงเย็น ช่องเวิร์คพอยท์ 23

13 ธันวาคม 2566

ใกล้เข้ามาทุกทีที่คนทั้งประเทศจะได้รู้แล้วว่า ใครจะคว้าแชมป์ “หมอลำไอดอล คนแรกของประเทศไทย” ซึ่งทั้ง 8 คน ต้องผ่านโจทย์การแข่งขันในสัปดาห์นี้ไปให้ได้ รวมถึงการตัดสินจากคุณผู้ชมทางบ้าน ด้วยคะแนนโหวตเท่านั้น คนที่คุณเชียร์จะผ่านเข้าสู่รอบ Final หรือไม่ ติดตามการถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. และ วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม เวลา 15.45 น. แบบเต็มอิ่มกับเนื้อหาสุดพิเศษ (Uncut Version) ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

การแข่งขันที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลงหมอลำ เรียกได้ว่าสร้างกระแสความตื่นเต้นและความน่าสนใจ จนถูกพูดถึงกันมาอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงในสัปดาห์นี้ที่การแข่งขันเดินทางมาสู่รอบ Semi Final หรือรอบรองชนะเลิศ เราจะได้รู้แล้วว่า ทั้ง 4 ทีม จะมีตัวแทนหนึ่งเดียวที่มีคะแนนโหวตสูงที่สุดจะได้ผ่านเข้าสู่รอบ Final ชิงชนะเลิศ และในสัปดาห์นี้ทั้ง 8 คนต้องเจอโจทย์ฟีเจอร์ริ่งกับโค้ชในทีมของตนเอง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นศิลปินแนวหน้าของวงการหมอลำทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น “เต๋า ภูศิลป์ และ ลำเพลิน วงศกร ทีมระเบียบวาทะศิลป์ , ตั๊กแตน ชลดา ทีมประถมบันเทิงศิลป์ , แอน อรดี ทีมหมอลำใจเกินร้อย , เบิ้ล ปทุมราช ทีมสาวน้อยเพชรบ้านแพง”

การคัดเลือก 4 คนสุดท้าย ที่มาจากการโหวตของคนไทยทั้งประเทศ จะได้ลุ้นและรู้ผลกันแบบสดๆในรายการวันศุกร์นี้แน่นอน ร่วมส่งกำลังใจให้คนที่คุณรักคนที่คุณเชียร์ได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์รหัสคนที่คุณต้องการโหวต แล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 4806322 (ครั้งละ 3 บาท) สามารถโหวตได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566 ผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดของแต่ละทีม จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ Final 4 คนสุดท้ายต่อไป โดยรหัสโหวตมีดังนี้ M1 นนท์ อชิระ , M2 หนิงหนิง คำพะนาง , M3 เจ๋งเป้ง บัณณฑัต , M4 อาย ปาลิตา , M5 พิ้ง ปรางทิพย์ , M6 เดียร์ อภิญญา , M7 พราว ภัทราวดี , M8 อ๊อฟ สุรพล ถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. และ วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม เวลา 15.45 น. (Uncut Version) ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ใครจะได้เป็น “หมอลำไอดอล คนแรกของประเทศไทย” ร่วมลุ้นและเป็นส่วนหนึ่งไปพร้อมกัน สามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวรายการได้ทาง Facebook และ TikTok “หมอลำไอดอล”