“ปัญญา 5 ดาว” รวมร้านอร่อย การันตีร้านเด็ด เสิร์ฟผ่านหน้าจอ ทุกวันจันทร์ – วันพุธ 1 ทุ่มตรง เริ่มเปิดให้บริการ วันจันทร์ที่ 8 ม.ค.นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

03 มกราคม 2567

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ส่งรายการ “ปัญญา 5 ดาว” ชวนทุกครอบครัวสำราญใจมื้อค่ำ พร้อมชิมอาหารทุกคำจากร้านอร่อยทั่วประเทศเพื่อขึ้นทำเนียบ Hall of Food การันตีสุดยอดร้านอาหารยอดเยี่ยม ที่นอกจากจะได้การยอมรับในเรื่องของรสชาติแล้วยังแฝงไปด้วยเรื่องราวของเส้นทางสู่ความสำเร็จเป็นเครื่องการันตีแต่ละร้านที่มาร่วมรายการ พร้อมเสิร์ฟผ่านหน้าจอ ทุกวันจันทร์ - วันพุธ เวลาดีของทุกครอบครัว 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

“ปัญญา 5 ดาว” รายการวาไรตี้เกี่ยวกับอาหาร ที่รวบรวมร้านอาหารอร่อยจากทั่วประเทศ รวมถึงร้านอาหารที่นำเสนอผ่านไอเดียและความแปลกใหม่ การันตีทุกเมนูโดย “คุณปัญญา นิรันดร์กุล” รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ ผู้ที่จะพาชิมความอร่อยจากทุกเมนู ร่วมถึงการพาไปเรียนรู้ความสำเร็จและการเดินทางของแต่ละร้านว่าเป็นมาอย่างไร มีเคล็ดลับใดบ้าง ที่ทำให้ร้านของตนเองขายดีและประสบความสำเร็จชนะใจลูกค้าได้จนถึงทุกวันนี้ เสริมทัพด้วยผู้ช่วยพาชิม อย่าง “เจแปน ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์” และ “นาย มงคล สะอาดบุญญพัฒน์” ที่จะมาช่วยคอนเฟิร์มความอร่อยเด็ดของทุกเมนู ประเดิมเปิดทำเนียบร้านอร่อย ด้วยร้านซี่โครงหมูเจ้าแรกของประเทศ “จอมโหด Delivery” ที่ขนวัตถุดิบและเมนูดังมาทำให้ดูและให้ชิมกันสดๆ พร้อมเผยเคล็ดลับที่สามารถพิชิตใจลูกค้าจนสามารถขยายสาขาได้อย่างมากมาย รวมถึงช่วง “อร่อยช่างคิด” รวบรวมร้านอาหารที่นำเสนอผ่านไอเดียต่างๆและความแปลกใหม่ เริ่มด้วยร้าน “Le Petit Restaurant” ร้านที่เกิดจากความหลงใหลในสิ่งของขนาดจิ๋ว ไอเดียนี้เกิดขึ้นและเป็นมาเช่นไร เตรียมเปิดจอรอชิมพร้อมลิ้มรสความเอร็ดอร่อยได้ใน รายการ “ปัญญา 5 ดาว” ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันพุธ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่ม วันจันทร์ที่ 8 มกราคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทาง Facebook และ TikTok ปัญญา 5 ดาว