“เวิร์คพอยท์” ส่งศิลปิน “เพลงเอก” มอบรอยยิ้มและเสียงเพลงสร้างความสุข งานวันเด็กสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ

15 มกราคม 2567

วันเด็กปีนี้น้องๆ หนูๆ ทุกคนได้สนุกสนานกันแบบสุขล้น ในงานวันเด็กประจำปี 2567 ที่สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์จัดขึ้นที่หน้าติกมหิดล งานนี้เวิร์คพอยท์ฯ ส่ง 4 หนุ่มศิลปินเพลงเอก ธัช กิตติธัช, แบงค์ เฉลิมรัฐ, จัส ณัฐพล และ กีต้าร์ ตันติกร ไปร่วมส่งความสุข มอบเสียงเพลงสร้างความสนุกสนานเพลินเพลิน ซึ่งน้องๆ ร่วมร้อง ร่วมเต้น ไปกับเหล่าศิลปินเพลงเอก เรียกว่าสุขสุดๆ กันไปเลย ทั้งน้องๆ และผู้ปกครองได้ยิ้มกันทั้งงาน

4 หนุ่มก็ฝากถึงน้องๆ ทุกคน ว่า “วันเด็กเป็นวันสำคัญของเด็กๆ ดีใจที่ได้มามอบความสุข มาให้แรงบันดาลใจให้น้องๆ ได้มีความสุขในวันของเขา อยากให้เด็กทุกคนคิดดีทำดี เพราะเป็นรากฐานสำคัญในการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี อยากให้น้องๆ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดี ซื่อสัตย์กับความฝันของตัวเอง และไปให้ถึงเป้าหมายโดยเร็ว ที่สำคัญมีความสุขกับชีวิตมากๆ ครับ”

ภายในงานช่วงเช้ายังมีพิธีมอบโล่เกียรติคุณ และทุนการศึกษาแก่เด็กดีเด่น ประจำปี 2567 มอบโดย ร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช ประธานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ

อีกทั้งยังมีกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลมากมาย รวมถึงมีอาหารจากผู้สนับสนุนหลายซุ้มให้น้องๆ และผู้ปกครองได้เลือกทานกันอย่างเพลิดเพลิน เรียกว่าจบงานเด็กๆ มีของขวัญกลับบ้าน ยิ้มแก้มปริกันทุกคน