ข่าวประชาสัมพันธ์แชมป์รายการไมค์ทองคำสามวัย ประจำวัยเก๋า ออกอากาศเมื่อวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567

24 มกราคม 2567

“อั๋น ประสิทธิ์ สรภูมิ” หนุ่มใหญ่ ไม่หมดไฟ วัย 52 ปี จาก จ.จันทบุรี ทำตามฝันสำเร็จ คว้าแชมป์วัยเก๋า “ไมค์ทองคำสามวัย”

การแข่งขันสุดเข้มข้นกับการค้นหาแชมป์ไมค์ทองคำสามวัย ประจำ “วัยเก๋า” สิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งผลการตัดสินพิจารณาจากคณะกรรมการ ผู้คว้าแชมป์ ได้แก่ “ประสิทธิ์ สรภูมิ (อั๋น)” อายุ 52 ปี จากจังหวัดจันทบุรี พ่อค้าร้านขายของชำที่มีหัวใจรักการร้องเพลงและขอยืนหยัดทำตามความฝันโดยไม่หวั่นว่าจะอายุเท่าไร ขอสักครั้งในชีวิตที่ได้มายืนบนเวทีไมค์ทองคำเพื่อโชว์ความสามารถทางด้านการร้องเพลงของตนเองเพื่อให้ทุกคนได้เห็น รวมถึงการได้รับคำแนะนำจากคณะกรรมการในรายการ จนสามารถคว้าแชมป์ “วัยเก๋า” บนเวทีไมค์ทองคำสามวัยได้สำเร็จ ทั้งนี้ได้รับถ้วยสำหรับผู้ชนะได้รับเงินรางวัลจำนวน 3 แสนบาท ที่และได้เป็นศิลปินในสังกัด “ไมค์ทองคำ” พร้อมมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง รวมทั้งผลงานมากมายในอนาคต

ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่ผ่านมาในวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา มีผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศทั้งหมด 3 คน ได้แก่ “เอกพงษ์ นพนันฐ์ , ใส พีรพล และ อั๋น ประสิทธิ์” ทั้ง 3 ได้ผ่านการแข่งขันอย่างดุเดือดถึง 5 ครั้ง ตลอดระยะเวลานานกว่า 1 ปี ที่พวกเขาพยายามต่อสู้มาเพื่อยืนหยัดมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งการแข่งขันในรอบสุดท้ายนี้ทั้ง 3 คนต้องร้องเพลง และทำโชว์เพื่อทำการแข่งขันทั้งหมด 2 รอบได้แก่ “รอบเพลงช้า และ รอบเพลงเร็ว” โดย “อั๋น ประสิทธิ์ สรภูมิ” มีผลงานที่โดดเด่นจนสามารถคว้าคะแนนจากคณะกรรมการทั้ง 3 ได้แก่ ครูสลา คุณวุฒิ,สุนารี ราชสีมา และ โน้ต เชิญยิ้ม ได้สำเร็จทั้ง 2 รอบการแข่งขัน

สำหรับผู้เข้าแข่งขันอีก 2 คน ตำแหน่งรองอันดับ 1 ได้แก่ “ใส พีรพล” พนักงานรักษาความปลอดภัย อายุ 57 ปี จากจังหวัดสมุทรปราการ วัยเก๋าที่ไม่เคยทิ้งฝัน เคยมาประกวดไมค์ทองคำ 1 และตำแหน่งรองอันดับ 2 ได้แก่ “เอกพงษ์ นพนันฐ์” พ่อค้าลอตเตอรี่ อายุ 55 ปี จากจังหวัดนครปฐม ทั้ง 2 คน ได้รับเงินรางวัลจำนวน 1 แสนบาท

สำหรับการค้นหาแชมป์ครั้งต่อไปเป็นศึกครั้งสุดท้ายของ “ไมค์ทองคำสามวัย” เตรียมลุ้นไปกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของผู้เข้าแข่งขันวัยรุ่น ใครจะสามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ติดตามในรายการ “ไมค์ทองคำสามวัย” วันเสาร์ที่ 27 ม.ค. นี้เวลา 18.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23