สนุก มันส์ ฟินเวอร์ คอนเสิร์ตเวิร์คพอยท์ออนทัวร์ ไชโย ม่วน จอย หรอยแรง อ.พล จ.ขอนแก่น

09 เมษายน 2567

จบลงไปแล้วที่แรก สำหรับคอนเสิร์ตเวิร์คพอยท์ออนทัวร์ ไชโย ม่วน จอย หรอยแรง เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ณ ตลาดถนนคนเดิน อ.พล จ.ขอนแก่น แฟนเพลง แฟนช่องพากันม่วนคักกว่า 3,000 คน ไปกับศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง "ลำไย ไหทองคำ" ที่มาโชว์เพลง โชว์เต้นแบบจัดเต็ม ต่อด้วยศิลปินรุ่นน้องจากหมอลำไอดอล และ ปิดท้ายที่หมอลำตัวท็อปจาก "คณะเสียงอิสาน" โดยมีแม่นกน้อยอุไรพร เจ้าแม่หมอลำออกมาม่วนจอยไปกับทุกคนยันตี 2 พร้อมกับผู้ประกาศข่าวจากรายการตลาดข่าวและข่าวเช้าเวิร์คพอยท์ แป๊ะ-สุภาพชาย และสอง-ประภาศรี ไปร่วมให้ความสุขกับแฟนๆ ช่องอีกด้วย

ภายในงานมีบูธกิจกรรมสำหรับผู้ที่มารวมงาน รับของกลับบ้านไปแบบเต็มไม้เต็มมือ ไม่ว่าจะเป็นบูธเงินไชโย ,จุฬาเฮิร์บ, ยำยำ, ยามาฮ่า, รถยนต์มิตซูบิชิไทรทัน และดอกบัวคู่ ยังไม่พอสำหรับคนที่เข้าทุกบูธมีสิทธ์รับทองจากเงินไชโยไปอีกด้วย

สมกับเป็นงานคนเสิร์ตแห่งปี สำหรับแฟนๆ จังหวัดอื่นๆ อย่างเพิ่งเสียใจ เพราะเราจะไปส่งความสุขทุกคนถึงที่ ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ณ ตลาดนินจา จ.ชลบุรี ,วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม ณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 จ.ประจวบคีรีขันธ์ และวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ณ ศาลสมเด็จพระนเรศวร อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น ออกมาม่วน จอย หรอยแรงกันให้เต็มที่

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage :หมอลำไอดอล และ WorkpointEntertainment

#เวิร์คพอยท์ออนทัวร์ #หมอลำ #เสียงอิสาน #หมอลำขวัญใจแฟน
#อีสานนครศิลป์ #ลำไยไหทองคำ #เอกชัยศรีวิชัย
#ไรอัลกาจบัณฑิต #ซันฟอร์ม #คู่จิ้น #ไมค์หมดหนี้ #วงพัทลุง
#เด็กใต้ #แจ๊สชวนชื่น #หมอลำไอดอล #นักร้อง #ฟรี #คอนเสริต์ฟรี #เงินไชโย #workpoint #workpoint23