ลุ้นต่อ 4 คนสุดท้ายรอบชิงชนะเลิศ ไมค์ทองคำเด็ก 4 คนไทยทั้งประเทศเป็นผู้ตัดสิน ถ่ายทอดสด วันเสาร์ที่ 23 และ 30 พ.ย.นี้

21 พฤศจิกายน 2562

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการ การแข่งขันรอบ SEMI FINAL ไมค์ทองคำเด็ก ครั้งที่ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา จากเด็กมากความสามารถที่ถูกคัดเลือกทั้งหมด 30 คน โดยตัดสินด้วยคะแนนผลโหวตให้เหลือเพียง 4 คน เพื่อก้าวเข้าสู้รอบ FINAL และหนูน้อยที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ FINAL ทั้ง 4 คน ได้แก่ น้องภูมิ ด.ช.ภูชิสส์ วงษ์โต อายุ 9 ปี จ.สุราษฎร์ธานี , น้องทับทิม ด.ญ. ธนาภรณ์ กาญจนวัฒกิจ อายุ 6 ปี จ.จันทบุรี , น้องเอมมี่ ด.ญ. ชณัฐปภา ผ่านจังหาร อายุ 9 ปี จ.นนทบุรี และ น้องดิ๊พอ ด.ช. ชาติชาต อาศัยไพรพนา อายุ 9 ปี จ. ตาก

ซึ่งต้องบอกว่าความสามารถของน้องๆแต่ละคนเก่งไม่แพ้กัน เพราะจากเด็กผู้เข้าแข่งขันทั้งรายการนับพันคนถูกคัดเลือกให้เหลือ 30 คนด้วยคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ ครูสลา คุณวุฒิ, สุนารี ราชสีมา และ โน้ต เชิญยิ้ม ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเพลงลูกทุ่ง ได้เห็นแววและความสามารถของน้องๆ ทั้ง 4 คนตั้งแต่รอบออดิชั่นจนผ่านเข้ามาถึงรอบ SEMI FINAL ซึ่งน้องๆก็ได้โชว์ลวดลายฝีมือและความสามารถกันอย่างเต็มที่ ทำให้ผ่านมาได้ถึงโค้งสุดท้าย ด้วยคะแนนโหวตจะจากคนไทยทั้งประเทศที่ชื่นชอบและเห็นถึงสามารถในการร้องเพลงและการแสดงบนเวทีของน้องๆทั้ง 4 คน

และ ในวันเสาร์นี้เตรียมพบกับน้องๆ ทั้ง 4 คน กับโจทย์แนวเพลงถนัด จะอลังการ และ ไพเราะขนาดไหน ห้ามพลาด! มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ และเป็นให้กำลังใจน้องๆไปพร้อมกัน ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 23 และ 30 พฤศจิกายน 2562 (รอบประกาศแชมป์) เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยผลโหวตมาจากคนไทยทั้งประเทศ