ประชาชนแห่เที่ยวงานอุ่นไอรักคลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” และร่วมถ่ายภาพกับศิลปินเวิร์คพอยท์

18 ธันวาคม 2561

งาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า ประชาชนทั้งจากกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด สวมใส่ชุดไทยย้อนยุค ผ้าไทยพื้นเมือง เข้าเที่ยวงานกันคึกคัก รวมทั้งชาวต่างชาติที่ให้ความสนใจเข้าเที่ยวชมงาม เรียนรู้ประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมไทยที่มีวิถีชีวิตเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับสายน้ำ โดยไฮไลท์การถ่ายรูปคือสวนดอกไม้นานาพันธุ์ พระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์จำลอง และเรือพระที่นั่งจำลอง 4 ลำ เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ เรือพระที่นั่งนารายณ์ทรงสุบรรณ เรืออนันตนาคราช และเรืออเนกชาติภุชงก์ ท่ามกลางพระที่นั่งอนันตสมาคมเป็นฉากหลัง

ตามจุดสวยงามต่างๆ ในงานจะมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกถ่ายรูปให้ โดยมีเหล่าศิลปินหลากหลายสังกัดหมุนเวียนกัน แต่งกายชุดไทยสวยงามมาร่วมกิจกรรมถ่ายภาพกับประชาชนทั่วไป ในราคาใบละ 50 บาท รายได้นำทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล

ศิลปินเวิร์คพอยท์ อาทิ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ,จ่อย รวมมิตร,อุล ภาคภูมิ,นัท มาลิสา,ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์,เชน คเชนทร์ และ เจ็ม ชมพูนุช ตัณฑเศรษฐี ได้รับความสนใจมีประชาชนมารอต่อคิวถ่ายภาพกันเนืองแน่น

งานอุ่นไอรัก คลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” จัดระหว่างวันที่ 9 ธ.ค. 2561 ถึง 19ม.ค. 2562 ทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น. เฉพาะวันศุกร์และวันเสาร์ ปิดเวลา 22.00 น. ผู้เข้าชมงานอย่าลืมพกบัตรประชาชนเพื่อผ่านเข้าจุดคัดกรอง หากใครไม่มีชุดไทยแต่อยากใส่ชุดไทยสวยๆ เดินถ่ายรูปให้เข้ากับบรรยาการงานสามารถเช่าชุดที่จุดบริการภายในงาน