เวิร์คพอยท์ฯ นำทัพผู้บริหารมอบ “ส้มมงคล” แก่ลูกค้าและเอเจนซี่ ในเทศกาลตรุษจีน

12 กุมภาพันธ์ 2561

วันที่ 12 ก.พ. 2561 บ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และสถานีโทรทัศน์เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ส่งมอบความสุขต้อนรับเทศกาลตรุษจีน นำทีมโดยคุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานบริษัทฯ, คุณประภาส ชลศรานนท์ รองประธานบริษัทฯ, คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด และคุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัลทีวี พร้อมด้วยพนักงาน เดินสายสวัสดีส่งมอบความสุขเนื่องในเทศกาลตรุษจีน 2018

พร้อมมอบส้มมงคล ขนมเทียน และเสื้อยืดสีแดงสดใสสกรีนตัวอักษรจีน คำว่า “ฝู” ซึ่งมีความหมายว่า โชคดี มีความสุข นำมามอบให้แก่ลูกค้าและเอเจนซี่ ผู้ให้การสนับสนุนทางบริษัทฯ และสถานีโทรทัศน์เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ด้วยดีตลอดมา และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์กันอีกด้วย

โดยงานนี้สร้างความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างทั่วหน้า “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” สวัสดีปีใหม่ ขอให้เจริญรุ่งเรือง เฮง เฮง รวย รวย

และในปีนี้ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 พร้อมผุดรายการใหม่ ครบทั้งสาระความรู้และความบันเทิง ตอกย้ำความเป็นผู้นำวาไรตี้ คอนเทนท์จัดเต็มอัดแน่นความบันเทิงตลอดปี 2561 เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ของช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ที่ให้การตอบรับอย่างดีเสมอมาอีกด้วย สมกับที่เหล่าลูกค้าและเอเจนซี่ให้การสนับสนุน รับรองว่าจะได้เต็มอิ่มทั้งตลอดวันและตลอดสัปดาห์แน่นอนค่ะ