“หัวใจหล่นที่สกลนคร” ที่สุดของเพลงเศร้า จาก “จ่อย รวมมิตร”

24 พฤศจิกายน 2560

ขึ้นแท่นเจ้าพ่อเพลงเศร้าไปแล้วอีกหนึ่งคนสำหรับ จ่อย รวมมิตร พี่ใหญ่ของค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ด เจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง “กระเป๋าสมปอง” ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ให้คนช้ำรักสะเทีอนใจกันอีกครั้ง ในเพลง “หัวใจหล่นที่สกลนคร” ประพันธ์โดย ประพันธ์ ก้านอุบล และเรียบเรียงโดย สมพงษ์ สมรัก ซึ่งผสมผสานเครื่องดนตรีแบบภูไท ทำให้เพลงนี้มีความโดดเด่นทั้งเนื้อร้องและทำนอง ยิ่งได้น้ำเสียงละมุนของจ่อย รวมมิตร ถ่ายทอดแล้ว รับรองได้ว่าแฟนๆจะไม่ผิดหวังแน่นอน

“เพลง หัวใจหล่นที่สกลนคร แต่งโดย ครูประพันธ์ ก้านอุบล ซึ่งท่าน ได้แต่งเพลงไว้เยอะมากกว่า 200 เพลง และเพลงนี้คือ 1 ใน 200 เพลงที่ท่านแต่ง จ่อยเองก็ทึ่งในความสามารถของท่านนะ นับถือเลย ความพิเศษของเพลงนี้คือมีดนตรีพื้นบ้านภูไทเข้ามาด้วย ถือเป็นเพลงแรกของจ่อยเลยที่มีดนตรีพื้นบ้านอีสานภูไทเข้ามาด้วย รู้สึกดี เพราะจ่อยอยากให้แฟนๆได้ฟังเพลงที่จ่อยร้องแบบหลากหลายจะได้ไม่รู้สึกเบื่อ สุดท้ายจ่อยของฝากผลงานเพลง หัวใจหล่นที่สกลนคร รวมถึงผลงานเพลงอื่นๆของค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ด ด้วยนะครับ”

ติดตามชม มิวสิควิดีโอ เพลง หัวใจหล่นที่สกลนคร ของ จ่อย รวมมิตร ได้ ทาง YouTube และ facebook fanpage ยุ้งข้าว เรคคอร์ด โหลดเพลง “หัวใจหล่นที่สกลนคร ” เป็นเสียงรอสายได้ทาง *499290

https://www.youtube.com/watch?v=yKQnJe2-45I