ช่องเวิร์คพอยท์ ได้ฤกษ์ดีบวงสรวง ละครพีเรียด “แรงชัง” ดึง “เทย่า” ประกบ “กันต์ กันตถาวร”

08 เมษายน 2559

ฤกษ์งามยามดี  ช่องเวิร์คพอยท์  ได้บวงสรวงละครใหม่ล่าสุดอีกเรื่อง “แรงชัง”  ละครดราม่าพีเรียด  โดยมี คุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัลทีวี บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน) เป็นประธานนำพิธีบวงสรวง  ร่วมด้วยผู้จัด คุณเป็ด ธีรภาพ สุขกันตะ แห่ง บริษัท มั่งมีศรีสุข โปรดักชั่น จำกัด เมื่อวันศุกร์ที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ณ เวิร์คพอยท์สตูดิโอ   

ในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวพิธีบวงสรวงละครกันอย่างคึกคัก ยิ่งพอถึงตอนปรากฏตัวของเหล่านักแสดงนำของเรื่อง  ที่แต่ละคนมาในชุดไทยย้อนยุคในสมัยรัชกาลที่ 5 และ 6 แล้วทำให้ได้เห็นภาพของละครพีเรียดของเรื่องนี้ได้เด่นชัดยิ่งขึ้น นำทีมโดย กันต์ กันตถาวร  และนางเอก  เทย่า โรเจอร์  ที่เจ้าตัวยอมรับว่าบินกลับมาเมืองไทย เพื่อรับเล่นให้ละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ ตามมาด้วย ตอง ภัครมัย โปตระนันท์ ,นัท ณัฏฐ์ กิจจริต , อ้าย สรัลชนา อภิสมัยมงคล , เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล , นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา , อ๋อง พัฒนะ พันธุ์เทวะ , นริสา พรหมสุภา , กระดุม ธนายง ว่องตระกูล , กรองทอง รัชตะวรรณ  และอีกมากมาย กำกับการแสดงโดยผู้กำกับมากฝีมือ บุ๋ม ปกาศิต  กิ่งศักดิ์

เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้ต้องถูกใจคอละครแนวดราม่าให้ได้เสียน้ำตากันอย่างแน่นอน ห้ามพลาดติดตามชม “แรงชัง” ละครภาคค่ำน้ำดีทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เร็วๆ นี้