ต้อนรับศักราชใหม่ “ปัญญาตลาดแตก” แจกไม่อั้นเปิดตลาดพร้อมกันวันแรก 3 ม.ค.นี้

28 ธันวาคม 2564

ปรากฏการณ์ตลาดแตก แจกยิ่งใหญ่ คึกคักต้อนรับศักราชใหม่ โอกาสของพ่อค้าแม่ค้าทั่วไทยมาถึงแล้ว กับรายการ “ปัญญาตลาดแตก Presented by ซิงเกอร์” พร้อมเปิดตลาดวันแรก วันจันทร์ที่ 3 มกราคม 2565 เวลาดี เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

รายการ “ปัญญาตลาดแตก Presented by ซิงเกอร์” พร้อมสร้างความคึกคักให้กับทุกตลาดทั่วไทย ด้วยการเปิดศึกตลาดแตก เมื่อพ่อค้าแม่ค้าตัวแทนจากตลาดต่างๆที่มาร่วมรายการต้องมาแข่งขันกันทายราคาสินค้าหรืออาชีพสุดแปลกและคาดไม่ถึง เพิ่มอรรถรสในการแข่งขันด้วยหัวหน้าทีมของแต่ละตลาด ได้แก่ ดารานักแสดงที่ขนทัพมาร่วมสร้างความคึกคักและช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้า หากทีมใดตอบถูกจะได้รับของรางวัลจากทางรายการแบบไม่อั้นและไม่เหมือนกันในแต่ละการแข่งขัน สร้างความลุ้น ตื่นเต้น เซอร์ไพรส์ให้กับผู้ร่วมรายการรวมถึงผู้ชมรายการ แถมยังได้รับทั้งความรู้ในเรื่องของการค้าขาย การตั้งราคา และความสนุกในการแข่งขันอย่างแน่นอน ทั้งนี้ผู้ดำเนินรายการที่มาสร้างปรากฏการณ์ตลาดแตกในครั้งนี้ ได้แก่ คุณปัญญา นิรันดร์กุล รับหน้าที่นำพาทุกคนเข้าสู่ความคึกคักสุดยิ่งใหญ่ พร้อมส่งกำลังใจให้กับพ่อค้าแม่ค้า ทุกตลาดทั่วไทยได้มีกำลังใจในการค้าขายต่อไป

โดย คุณปัญญา นิรันดร์กุล เปิดเผยว่า “อยากให้รายการนี้เป็นการสร้างบรรยากาศให้กับชาวตลาด พ่อค้า แม่ค้า ในตลาดต่างๆได้กลับมาคึกคัก ศูนย์รวมของการทำให้การซื้อขายเกิดขึ้นก็คือ “ตลาด” เมื่อขายดี ราคาดี เศรษฐกิจก็จะกลับมา อยากให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้า ให้ได้มาร่วมสนุกกันในรายการ คำว่า “ตลาดแตก” หมายถึง การขายดีของพ่อค้าแม่ค้า นอกจากนี้ในรายการเราก็มีการแจกของจากผู้สนับสนุนแบบไม่อั้นแจกแล้วแจกอีก เพื่อเป็นการรวมพลังและส่งต่อกำลังใจให้กับชาวตลาด
ทั่วประเทศเพื่อให้ความคึกคักของทุกตลาดได้กลับมาอีกครั้ง”

เตรียมตัวตลาดแตก แจกไม่อั้น ในรายการ “ปัญญาตลาดแตก Presented by ซิงเกอร์” ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 #ปัญญาตลาดแตก #WorkPoint23