SAPPE ผนึกความร่วมมือเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ลูกอมครูเพ็ญศรี’
01 กรกฎาคม 2564
นายอดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ รองประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE พร้อมด้วย นายธนศักดิ์ หุ่นอารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ WORK เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ลูกอมครูเพ็ญศรี”
นับเป็นการจับมือครั้งสำคัญ Collaboration ระหว่างผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และผู้นำด้านสื่อเอนเตอร์เทนเมนท์แห่งยุค ในการขยายเข้าสู่ตลาดลูกอมที่ปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ 11,000 ล้านบาท โดยส่งชิมลางในกลุ่มลูกอมเคี้ยวหนึบ 2 รสชาติใหม่ เผ็ดสเปิ๊ดปร๊าดและเปรี้ยวสปรู๊ดปรี๊ด เพิ่มไอเดียระหว่างรับประทาน เอาใจกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย พร้อมจัดจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ผ่านร้านสะดวกซื้อ 7-11 ราคา 20 บาท
Press Releases
22 มีนาคม 2567
จบไปอย่างอบอุ่น สำหรับทริปโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น กับ "Japan FanTrip" Osaka-Misugi กับ 3 หนุ่ม RSF และแฟนคลับกว่า 40 ชีวิต กับ Max Travel Group
24 มกราคม 2567
ข่าวประชาสัมพันธ์แชมป์รายการไมค์ทองคำสามวัย ประจำวัยเก๋า ออกอากาศเมื่อวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567
04 มกราคม 2567